HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/02/2018 14:35 PM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Việt Nam, VPF đã tìm được nhà tài trợ mới cho V.League, HLV Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC, Isco tái xuất trong trận gặp Levante, Christensen gia nhập danh sách “thương binh” của Chelsea, Ancelotti "đặt cược" cho Real…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Việt Nam

img

HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng, việc U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018 chỉ chứng minh được công tác đào tạo trẻ đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, việc này không thể chứng minh được bóng đá Việt Nam có thể đánh bại được Thái Lan ở đấu trường quốc tế. Ngoài ra, ông Hải còn nhận định rằng dù giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ U23 Việt Nam tăng lên rất nhiều sau giải châu lục vừa qua, nhưng như thế không có nghĩa những Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng có thể ra nước ngoài thi đấu ở những nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc.

VPF đã tìm được nhà tài trợ mới cho V.League

Sau một thời gian dài đàm phán, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã ký bản ghi nhớ, để Nutifood trở thành đơn vị tài trợ chính cho Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam V.League trong 3 mùa tới.

HLV Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC

img

Chiều tối qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức nói lời chia tay Sài Gòn FC thời gian dài gắn bó. Lý do nhà cầm quân 41 tuổi quyết định chấm dứt mối lương duyên với đội bóng Sài Thành là do muốn về nhà nghỉ ngơi sau 2 năm xa Hà Nội.

Guardiola hé lộ lý do từ bỏ thương vụ Mahrez

HLV Pep Guardiola cho biết, sở dĩ Man City từ bỏ thương vụ Riyad Mahrez vì Leicester City đưa ra những đòi hỏi khó đáp ứng. Được biết, “The Citizens” sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, “Bầy cáo” đòi thu về 90 triệu bảng.

Isco tái xuất trong trận gặp Levante

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, tiền vệ Isco đã trở lại luyện tập và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong trận Real Madrid gặp Levante tại vòng 22 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 4.2 tới.

Thi đấu mờ nhạt, Sanchez vẫn được Mourinho khen ngợi

Tiền đạo tân binh Alexis Sanchez vẫn nhận được sự khen ngợi của HLV Jose Mourinho, bấp chấp việc anh có màn ra mắt tại Premier League ở trận M.U gặp Tottenham không mấy ấn tượng. “Sanchez đã làm việc rất chăm chỉ. Nhưng trận đấu này đơn giản không phải dành cho cậu ấy. Trong hiệp hai, tôi đã cố để cậu ấy ở vị trí gần với Lukaku hơn. Nhưng trong lúc thi đấu, cậu ấy vẫn lùi quá sâu để tổ chức tấn công. Dẫu sao, Sanchez cũng đã cống hiến tất cả những gì có thể. Tôi cũng cảm thấy rất tốt khi biết rằng cậu ấy có tinh thần thi đấu mạnh mẽ như vậy”, Mourinho phát biểu.

Christensen gia nhập danh sách “thương binh” của Chelsea

img

Christensen (ngồi).

Rạng sáng nay, Chelsea đã thua Bournemouth với tỷ số 0-3 tại trận đấu thuộc vòng 25 Premier League. Không những thế, hậu vệ Andreas Christensen của họ còn bị chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng. Hiện tại, danh sách chấn thương của đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn còn tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ Willian và trung vệ David Luiz.

Aubameyang muốn tiếp bước huyền thoại Arsenal

Sau khi chính thức đầu quân cho Arsenal, tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa ra những lời hứa hẹn với đội bóng thành London. Chân sút người Gabon khẳng định, anh sẽ dốc hết sức cống hiến cho “Pháo thủ” như huyền thoại Thierry Henry đã từng làm. Giống Henry, Aubameyang sẽ khoác áo số 14 tại sân Emirates.

Ancelotti "đặt cược" cho Real

img

HLV Carlo Ancelotti cho rằng, Real Madrid không hề gặp khủng hoảng ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, vị chiến lược gia sinh năm 1959 tin rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vượt qua PSG ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Conte lên án Ban tổ chức Premier League

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror, HLV Antonio Conte của Chelsea cho rằng, Ban tổ chức Premier League không nên tổ chức các trận đấu ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông. Theo nhà cầm quân người Italia, điều này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch tuyển quân của các CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem