HLV Mai Đức Chung nói gì khi Việt Nam vất vả hạ Campuchia?

PV Thứ tư, ngày 06/09/2017 05:44 AM (GMT+7)
Giành thắng lợi 2-1 ngày trên sân khách, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ.
Bình luận 0

Giành thắng lợi với tỉ số 2-1, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng với kết quả này. Nhìn chung, chúng ta đã có một trận đấu chấp nhận được trước Cambodia. Mặt cỏ nhân tạo là nguyên nhân chính khiến những đường chuyền và những pha khống chế của các cầu thủ không được như ý, ngoài ra áp lực từ phía khán giả cũng phần nào tác động lên tâm lý cầu thủ.

img

HLV Mai Đức Chung.

"Trận đấu này rất khó khăn với ĐT Việt Nam, mặt sân là và khán giả đã tạo ra những khó khăn rất lớn cho các cầu thủ. Tôi nghĩ đây là trận đấu may mắn của chúng ta nhưng tôi tự hào vì những gì các cầu thủ làm được. Chúng tôi tập trung trong thời gian rất ngắn và U22 đã thi đấu không thành công tại SEA Games. Đấy là những cản trở rất lớn đối với chúng tôi. Các bạn đánh giá thấp Campuchia chứ chúng tôi và các cầu thủ nhận định Campuchia là đội bóng không hề yếu. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi vượt qua Campuchia ngay trên sân của họ".

"Các bạn Campuchia chỉ câu bóng bổng và chuyền dài thôi chứ không sử dụng những đường chuyền ngắn. Hiệp một chúng tôi chưa quen với mặt sân nên có một số tình huống đội bạn liên tục treo bóng vào vòng cấm nhưng hiệp 2, điều đó đã không còn lập lại.

 Tương lai của tôi sẽ được quyết định vào thời điểm khác. Hiện tại tôi cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe. Như các bạn đã biết, tôi vừa kết thúc chiến dịch SEA Games và vài ngày tới sẽ là thời gian để tôi nghỉ ngơi. Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10.10 nên chúng ta không có gì phải vội", - HLV Mai Đức Chung cho biết.

Với ba điểm có được sau trận đấu này, Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH sau 3 trận đã đấu. Trận đấu tiếp theo của vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 10.10 và chúng ta sẽ gặp lại Campuchia tại sân Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem