HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì khi không thắng được Sài Gòn FC?

Thứ bảy, ngày 05/05/2018 17:10 PM (GMT+7)
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết mục tiêu có được 3 điểm ban đầu của ông đã không hoàn thành.
Bình luận 0

Trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Đức Thắng trong màu áo FLC Thanh Hoá lại là cuộc đối đầu đầy duyên nợ với đội bóng cũ Sài Gòn FC. Dù chơi rất cố gắng nhưng chủ nhà FLC Thanh Hoá vẫn không thể có được 3 điểm trước đối thủ kỵ giơ Sài Gòn FC.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia 42 tuổi cho biết: “Với tôi, đây là một trận đấu hấp dẫn, có nhiều tính huống đáng xem và khá kịch tính. Tuy nhiên, nói thực nếu để hài lòng với kết quả thì chưa hẳn, bởi mục tiêu ban đầu của chúng tôi là 3 điểm. Nhưng trận đấu đã diễn ra như vậy, và chúng tôi cần biết chấp nhận để có thể hướng tới những kết quả tốt hơn”.

img

Cũng theo ông Thắng, trận này các cầu thủ FLC Thanh Hoá dù thi đấu tích cực nhưng vẫn cần hoàn thiện nhiều hơn nữa. Ông chia sẻ: “Đội tôi chơi tốt, nhưng khi có những vấn đề trên sân thì tôi buộc phải điều chỉnh.

Nhưng theo tôi, FLC Thanh Hoá cần phải cố gắng hơn nữa. Hiện tại, Một số đường chuyền và đặc biệt là những đường chuyền cuối cùng không được tốt. Cần phải chắt chiu hơn nữa những cơ hội của mình.

Trong khi đó, HLV Phan Văn Tài Em cũng tỏ ra tiếc nuối khi Sài Gòn FC không có được 3 điểm: “Rất tiếc khi chúng tôi không có được chiến thắng ở trận đấu này, nếu may mắn hơn một chút, 3 điểm là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Tuy vậy, chúng tôi đá sân khách, trước đối thủ mạnh hơn, kết quả này là khá tốt”.

Phương Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem