HLV Park chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của U23 Uzbekistan

Thứ ba, ngày 12/12/2017 17:05 PM (GMT+7)
Có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã nhận ra điểm nguy hiểm nhất của đối thủ sắp tới.
Bình luận 0

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm nguy hiểm nhất của U23 Uzbekistan

HLV người Hàn Quốc lẻ loi ngồi một mình một hàng ghế và theo dõi một mình suốt hiệp 1 trận đấu giữa U23 Uzbekistan với U23 Myanmar ở bảng B M-150 Cup. Ông Park Hang Seo tỏ ra khá thích thú với cách chơi của bại quân cách đó hai ngày, nhưng họ thể hiện bộ mặt khác khi gặp Uzbekistan.

img

Toàn đội U23 Việt Nam dự khán trận U23 Myanmar vs U23 Uzbekistan.

Những phút cuối trận, Uzbekistan bất ngờ ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 89 và 90+4 để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2 khiến khán giả vô cùng hào hứng. Ông Park theo dõi sát sao diễn biến. Kết thúc trận đấu, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho rằng, khả năng không chiến cùng quyết tâm thi đấu là điểm mạnh của U23 Uzbekistan. Ông cũng khẳng định đã có kế sách cho trận gặp đối thủ này vào ngày 13.12.

U23 Việt Nam tập bắn đạn thật trước trận đấu quyết định

Trong các buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo tích cực cho các học trò tập luyện khả năng dứt điểm để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối vòng bảng giải M-150 Cup 2017. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu cho các học trò tập triển khai tấn công từ các tình huống bóng cố định (sút phạt, sút phạt góc,...).

Cùng với đó, U23 Việt Nam cũng tích cực tập luyện khả năng phát động tấn công bằng bóng bổng. Với việc U23 Uzbekistan được đánh giá có thể lực nhỉnh hơn U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hy vọng những tình huống cố định sẽ giúp U23 Việt Nam tạo nên bước ngoặt trong trận đấu.

Thái Lan, Yokohama quyết tâm vô địch U21 Quốc tế

“Đến với giải đấu năm nay, U21 Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất, bởi một số cầu thủ tham dự giải M-150 Cup ở quê nhà. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đang được đăng kí chơi bóng tại Thai League và có một số cái tên thường xuyên được ra sân ở giải đấu cao nhất của Thái Lan,” HLV Julian Marin Bazalo cho biết.

Với nhà ĐKVĐ U21 Yokohama, HLV Ono Shingi không ngần ngại khẳng định mục tiêu sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch: “Đến với giải đấu năm nay, chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ, mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Chúng tôi có mặt ở đây và chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ làm được điều này.

Trong đội hình của Yokohama ở thời điểm hiện tại có 8 cầu thủ năm ngoái từng vô địch, tuy nhiên chúng tôi cũng bổ sung nhiều gương mặt triển vọng ở các trường đại học. Khó khăn lớn nhất đối với chúng tôi đó chính là khí hậu, bởi ở Nhật Bản thời điểm này khá lạnh nhưng ở Việt Nam thì hoàn toàn khác. Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu vô địch chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình.”

Ngọc Sơn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem