HLV Park Hang-seo cãi lời VFF vì bầu Đức?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/02/2018 09:30 AM (GMT+7)
VFF không ủng hộ mối quan hệ thân thiết của thầy Park và bầu Đức?, Arsenal nhận tin “sét đánh” từ Ramsey, Umtiti ra yêu sách với Barca, Ronaldo thiết lập kỷ lục ở Champions League, Arsenal ra “tối hậu thư” cho Wenger, hé lộ bến đỗ mới của Fellaini…
Bình luận 0

VFF không ủng hộ mối quan hệ thân thiết của thầy Park và bầu Đức?

img

Bầu Đức và HLV Park Hang-seo (phải).

Theo nguồn tin thân cận từ HLV Park Hang-seo, một số nhân vật có vai vế trong làng bóng đá Việt Nam tỏ vẻ không đồng tình khi HLV Park Hang-seo lên tận đại bản doanh của HAGL để cảm ơn Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Họ cho rằng, việc thầy Park đi gặp riêng bầu Đức ở Pleiku lần thứ hai kể từ khi ông ngồi “ghế nóng” ở ĐT Việt Nam sẽ lại dấy lên những nghi ngờ về việc thuyền trưởng ĐT Việt Nam ưu ái quân HAGL. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn bỏ ngoài tai những lời dị nghị để lên cám ơn bầu Đức.

Gerrard: “Không công bằng khi so sánh Salah với Messi”

Huyền thoại Steven Gerrard cho biết, anh rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Mohamed Salah trong màu áo Liverpool thời gian gần đây. Tuy nhiên, cựu tiền vệ 37 tuổi cho rằng, thật không công bằng khi so sánh chân sút người Ai Cập với siêu sao Lionel Messi (Barcelona).

Arsenal nhận tin “sét đánh” từ Aaron Ramsey

img

Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận, tiền vệ Aaron Ramsey gần như không thể hồi phục chấn thương để ra sân ở 2 trận đấu lượt đi và lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Ostersunds. Ngoài ra, tuyển thủ xứ Wales còn không thể dự trận chung kết Cúp Liên đoàn bóng đá Anh gặp Man City.

Umtiti ra yêu sách với Barca

Tờ Sport đưa tin, trung vệ Samuel Umtiti đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona tăng lương “khủng” cho mình trong hợp đồng mới. Nếu gã khổng lồ xứ Catalan không đáp ứng thì anh sẽ chuyển tới đầu quân cho M.U.

Ronaldo thiết lập kỷ lục chưa từng có ở Champions League

img

Với cú đúp vào lưới PSG hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập nên kỷ lục chưa từng có ở Champions League. Cụ thể, “CR7” trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng tại giải đấu này ở 1 CLB. Ngoài ra, nó cũng giúp Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách “phá lưới” Champions League xuyên suốt lịch sử với 115 bàn thắng. Người đến gần Ronaldo nhất là tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cũng chỉ có 97 bàn thắng.

Giroud hé lộ lý chia tay Arsenal để đến Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh quyết định rời Arsenal vào phút chót vì muốn tìm thử thách mới ở Chelsea. Ở “phiên chợ Đông” vừa qua, chân sút người Pháp đã bất ngờ rời “Pháo thủ” để chuyển đến sân Stamford Bridge ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trước đó, tiền đạo 31 tuổi luôn cam kết với đội bóng chủ sân Emirates ngay cả khi bị HLV Arsene Wenger đẩy lên ghế dự bị.

Hé lộ bến đỗ mới của Fellaini

img

Theo nguồn tin từ tờ Fotomac, nhiều khả năng tiền vệ Maroune Fellaini chia tay M.U để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho CLB Besiktas sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn và Hè 2018 này. 

Bayern chốt tương lai của Rodriguez

Theo báo chí Đức, Bayern Munich đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid sau khi chứng kiến phong độ thăng hoa của anh thời gian gần đây. Trong “phiên chợ Hè” 2017, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đem tuyển thủ Colombia cho “Hùm xám” mượn 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Arsenal ra “tối hậu thư” cho Wenger

img

Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, HLV Arsene Wenger sẽ bị Ban lãnh đạo Arsenal sa thải nếu CLB này không giành được tấm vé dự Champions League mùa tới. Sau 27 vòng đấu, “Pháo thủ” đang đứng thứ 6 trên BXH với 54 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 8 điểm.

“Guardiola đã đưa Man City trở thành CLB xuất sắc nhất thế giới”

Tiền vệ Joey Barton (Burnley) cho rằng, HLV Pep Guardiola đã đưa Man City trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải này, “The Citizens” chơi bóng cực kỳ ấn tượng. Tại Premier League, họ đứng đầu BXH và bỏ xa đội nhì bảng Man City tới 16 điểm. Ở đấu trường Champions League, họ rộng cửa giành ngôi vô địch khi đánh bại FC Basel với tỷ số 4-0 tại trận lượt đi vòng 1/8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem