HLV Park Hang-seo kể chuyện cảm động về chiến binh U23 Việt Nam

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Thứ ba, ngày 23/01/2018 19:20 PM (GMT+7)
Chứng kiến U23 Việt Nam một lần nữa thi đấu kiên cường, bản lĩnh và không hề thiếu sự sắc sảo trong cuộc đọ sức với U23 Qatar chiều 23.1, nhiều người sẽ còn cảm phục hơn nữa nếu biết trước trận đấu, tiền vệ Đức Huy đã phải nhận tin buồn từ gia đình..
Bình luận 0

Trong phòng họp báo sau trận thắng U23 Qatar, HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin khiến giới truyền thông phải bàng hoàng:

"Tôi đã nói về một điều đặc biệt mà U23 Việt Nam có thể làm được tại vòng chung kết U23 châu Ấ 2018. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa cơ mà. Các bạn hãy chờ đợi thêm".

img

HLV Park Hang-seo cho hay Đức Huy (số 8) đã phải chiến thắng nỗi đau để bước vào cuộc đọ sức với U23 Qatar. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Điều tôi muốn nhắc đến ở đây là tôi cũng muốn cảm ơn Đức Huy. Tối 22.1 cậu ấy nhận tin bác mất nhưng hôm nay vẫn nỗ lực thi đấu. Hôm nay cậu ấy đã phải thắng nỗi đau để thi đấu".

Nhìn nhận chung về các học trò, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Những gì U23 Việt Nam làm được đến lúc này tới từ nỗ lực của cả tập thể. Trong tay tôi có 23 cầu thủ và họ đều quan trọng như nhau".

"Các cầu thủ của tôi đã trải qua 4 trận đấu khó khăn. Trước trận đấu với U23 Qatar, tôi đã rất lo lắng tình hình thể lực của đội".

"Nhưng cuối cùng chúng ta vẫn bước vào trận đấu và chiến thắng. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu như những chiến binh. Chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Và hôm nay U23 Việt Nam đã làm được".

img

HLV Park Hang-seo khẳng định các học trò của mình đã thi đấu như những chiến binh. Ảnh: Xuyên Vân

Theo HLV Park Hang-seo, các trận đấu tại giải lần này, U23 Việt Nam luôn ghi bàn dẫn trước. Nhưng trước U23 Qatar, đội lại phải rơi vào thế bám đuổi.

"Các cầu thủ đã đứng trước thử thách rất lớn và vượt qua nó. Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu với tinh thần đáng kinh ngạc để giành vé vào chung kết", HLV Park Hang-seo ca ngợi toàn đội.

Chốt lại, HLV Park Hang-seo giải thích về những sự thay đổi người của mình:

"Tôi rất tin tưởng vào năng lực của Hồng Duy cũng như các cầu thủ dự bị khác. Hôm nay Duy vào sân và đã chơi tốt".

"Về trường hợp của Công Phượng, cậu ta đã bị chấn thương nên tôi buộc phải thay ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau, cậu ấy không thể thở nổi và tôi phải thay người".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem