HLV Park Hang-seo thiếu tự tin khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/10/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo: “Dẫn dắt ĐT Việt Nam là thử thách khó”, VFF tiết lộ lịch trình của Xuân Trường, Milan tính cho 85 triệu euro mua Sanchez, hé lộ 6 trò cưng của Mourinho, Lukaku đón tin vui từ Toà án Los Angeles, Van Dijk sắp sẽ thành người của Chelsea?, “Liverpool cần đến phép màu để vô địch Premier League”…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo: “Dẫn dắt ĐT Việt Nam là thử thách khó”

img

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo thừa nhận, việc đồng ý dẫn dắt đội quân áo đỏ là thử thách không hề dễ dàng trong sự nghiệp cần quân của mình. Nhà cầm quân 58 tuổi cho biết, ông không chắc sẽ mang thành công đến cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để ĐT Việt Nam tiến xa hơn trên đấu trường thế giới. Ngay trong tháng 11, ông Hang-seo sẽ có thử thách đầu tiên và cũng là màn ra mắt khi cùng tuyển Việt Nam khi tiếp đón Afghanistan trên sân nhà, ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019.

Wenger đặt niềm tin vào Arsenal

HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal giờ đã chơi gắn kết hơn và đang hướng tới mục tiêu nối dài chuỗi trận bất bại tại Premier League lên con số 4. “Tôi có cảm giác đang chứng kiến một Arsenal hoàn toàn khác. Hãy nhìn vào cách mà chúng tôi chơi bóng. Để giành chiến thắng, bạn cần phải có một tập thể đoàn kết”, Wenger chia sẻ.

VFF tiết lộ lịch trình của Xuân Trường 

img

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo, vào ngày mai, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ rời Gangwon FC để trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2018 diễn ra vào ngày 10.10 tới. Theo dự kiến, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ trở lại Hàn Quốc vào ngày 11.10.

Van Dijk sắp sẽ thành người của Chelsea?

Nhà báo Sachin Nakrani tiết lộ, nhiều khả năng, hậu vệ Virgil van Dijk sẽ chia tay Southampton trong TTCN 2018 để đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tuyển thủ Hà Lan nhận được sự quan tâm của Liverpool.

AC Milan tính cho 85 triệu euro mua Sanchez

img

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Ban lãnh đạo AC Milan đang ấp ủ dự định chi 85 triệu euro để thuyết phục Arsenal “nhả” tiền đạo Alexis Sanchez trong “phiên chợ Đông” 2018. Nếu đây là sự thật thì thương vụ này sẽ quá hời cho “Pháo thủ” vì hợp đồng giữa họ và ngôi sao người Chile sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018, trong khi đó anh lại không chịu gia hạn.

Benitez: “Liverpool cần đến phép màu để vô địch Premier League”

HLV Rafael Benitez (Newcastle) vừa lên tiếng mỉa mai đội bóng cũ khi cho rằng, Liverpool sẽ phải cần đến một câu chuyện cổ tích như Leicester City mùa giải 2015-2016 để đăng quang Premier League mùa này. “The Kop” hiện đang đang xếp thứ 6 trên BXH với 11 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm (Liverpool đá ít hơn 1 trận).

Hé lộ 6 trò cưng của Mourinho

img

Cha của cầu thủ đa năng Daley Blind - Danny Blind tiết lộ, David De Gea, Antonio Valencia, Nemanja Matic, Paul Pogba, Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan chính là 6 cầu thủ nòng cốt của M.U mà HLV Jose Mourinho lựa chọn mùa này.

Pep Guardiola chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất của Man City

HLV Pep Guardiola tin rằng, M.U và Tottenham chính là 2 đối thủ nặng ký nhất của Man City trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này. "Chúng tôi sẽ phải đua tranh với M.U và đội bóng của Harry Kane (Tottenham) - cầu thủ có thể ghi 2-3 bàn mỗi trận. M.U của Mourinho luôn là một đối thủ khó nhằn. Họ tranh chấp tốt, phản công hay và lối chơi đang ngày càng sắc bén hơn”, Guardiola phát biểu.

Lukaku đón tin vui từ Toà án Los Angeles

img

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa nhận được tin vui từ Toà án Los Angeles, Mỹ khi không phải bay sang xứ sở cờ hoa để nhận phán quyết vì gây ồn ào quá mức khi tổ chức tiệc tùng trong một căn hộ ở Beverly Hills (vào ngày 2.7). Theo yêu cầu ban đầu của Toà án thì vào ngày 3.10 tới, tuyển thủ Bỉ phải có mặt trong phiên toà để nghe phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã gửi tin vui đến cho Lukaku khi anh chỉ phải nộp phạt hành chính.

Pochettino cảnh cáo Dele Alli

HLV Mauricio Pochettino vừa lên tiếng cảnh cáo cậu học trò Dele Alli vì pha ăn vạ để kiếm penalty trong trận Tottenham thắng Huddersfield 4-0 hồi tối qua. Hành vi này cũng khiến tuyển thủ Anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Neil Swarbrick.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem