HLV Simeone nói gì sau khi “ngẩng cao đầu” rời Champions League?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/05/2017 06:28 AM (GMT+7)
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội bóng của ông đã giành chiến thắng trước Real Madrid tại trận lượt về vòng bán kết Champions League, nhưng vẫn không đủ để đi tiếp vì thua với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-4.
Bình luận 0

Ở trận tiếp đón Real trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Atletico Madrid đã có màn nhập cuộc cực kỳ xuất sắc. Chỉ sau 16 phút, họ đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Saul Niguez (12’) và Griezmann (16’).

img

Griezmann ăn mừng bàn thắng.

Những tưởng, điều này sẽ giúp Atletico có thêm tinh thần để tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Real sau khi để thua với tỷ số 0-3 ở lượt đi thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 42, hàng thủ đội chủ nhà đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Karim Benzema dễ dàng đi bóng vượt qua 3 cầu thủ trước khi kiến tạo cho Isco ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho “Kền kền trắng”.

Trong thế buộc phải ghi thêm 3 bàn thắng nữa mới có thể đi tiếp, Atletico đã tràn lên tấn công trong suốt những phút còn lại của trận đấu. Thế nhưng, vận may không mỉm cười với họ khi thủ thành Navas có một ngày thi đấu quá xuất sắc. Do đó, 2-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Để thua với tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận, Atletico chính thức phải “ngẩng cao đầu” rời Champions League và nhường lại tấm vé vào vòng chung kết cho Real Madrid.

img

HLV Diego Simeone.

Chứng kiến điều này, HLV Diego Simeone của Atletico đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội bóng của ông đã có chiến thắng nhưng không thể đi tiếp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định rằng, trận đấu này đã giúp các học trò của ông có thêm bài học đắt giá để trưởng thành hơn trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Simeone chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi đã gần đạt được điều gì đó tuyệt vời. Thế nhưng, những sai lầm không đáng có đã khiến chúng tôi đánh mất tất cả.

Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy tự hào khi chúng tôi có một trận đấu tốt. Trận đấu này chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có thêm bài học và nó sẽ là bước đệm giúp đội bóng của tôi tiến xa hơn trong tương lai. Năm tháng cứ dần trôi qua và các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn. Chúng tôi còn nhiều điều phải làm ở phía trước và thành công cũng đang ở đó chờ chúng tôi.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem