HLV Simeone phát biểu gây sốc trước trận bán kết với Real

Hữu Tuấn (Theo UEFA) Thứ ba, ngày 02/05/2017 09:05 AM (GMT+7)
Vốn nổi tiếng là HLV cá tính nhưng Diego Simeone vừa gây sốc trước trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid khi thừa nhận rằng, ông luôn cảm thấy hơi sợ hãi mỗi khi Atletico phải chạm trán đội bóng cùng thành phố.
Bình luận 0

Rạng sáng mai (3.2), Atletico sẽ có chuyến hành quân tới sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. Đây được đánh giá là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Simeone.

Không chỉ bị đánh giá thấp hơn, Atletico còn thường xuyên phải “nếm trái đắng” khi chạm trán Real ở Champions League. Cụ thể, những năm gần đây, đôi bên đã chạm trán nhau 4 lần ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

img

HLV Simeone.

Trong đó có 2 trận chung kết ở mùa giải 2013-2014 (Real thắng 4-1 sau 120 phút thi đấu) và 2015-2016 (hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu nhưng Real thắng 5-3 trên loạt đá luân lưu). Ở tứ kết mùa giải 2014-2015, Real cũng thắng chung cuộc 1-0 qua 2 lượt trận.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, đích thân HLV Simeone đã thừa nhận rằng, ông luôn cảm thấy có chút sợ hãi mỗi khi đối đầu với Real.

Simeone nói: “Tôi luôn cảm thấy hơi sợ hãi trước các trận đấu với Real. Tôi bị cô lập khỏi mọi thứ nhưng sự căng thẳng đó là bình thường. Là HLV, bạn phải có trách nhiệm với đội bóng. Trách nhiệm đó càng lớn hơn khi đội bóng của bạn tiến sâu tại các giải đấu lớn.

Real luôn thi đấu mạnh mẽ trên sân nhà. Với những cái tên như Isco, James Rodriguez, Marco Asensio, họ có thể thi đấu với nhiều đấu pháp khác nhau. Chắc chắn, họ sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để làm tổn thương chúng tôi trong suốt 90 phút tại Bernabeu.

Nếu muốn có được kết quả tốt, Atletico cần phải thi đấu mạnh mẽ và cố gắng giữ được sự bình tĩnh. Chắc chắn, trận đấu tới sẽ diễn ra chặt chẽ nhưng hy vọng rằng, chúng tôi có thể tận dụng được lợi thế về mặt không gian mà mình tạo ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem