HLV Trương Việt Hoàng hiến kế giúp HAGL ghi bàn

Thứ bảy, ngày 14/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
Phát biểu sau trận thắng HAGL ngay trên sân Pleiku, HLV Trương Việt Hoàng đã có những nhận định khách quan về hàng công của đội bóng phố núi. Đặc biệt, ông cho rằng HAGL không nhất thiết lúc nào cũng phải dựa vào hai tiền đạo trẻ Công Phượng và Văn Toàn.
Bình luận 0

img

Trở lại với trận đấu chiều 13.1, sân Pleiku đón chào sự trở lại của Công Phượng sau 1 năm đi ‘du học’ Nhật Bản. Tuy được chơi trên thảm cỏ quen thuộc cùng những đồng đội HAGL nhưng Công Phượng vẫn chưa thoát ra hình ảnh kém duyên thường thấy trên hàng công.

“Một năm qua, các cầu thủ trẻ HAGL đã có nhiều kinh nghiệm hơn, song họ thiếu một đàn anh lớn tuổi dìu dắt để tăng cường bản lĩnh trận mạc. Hoặc ít ra HAGL cần có ngoại binh tốt trên hàng công để kết thúc tình huống phản công. Công Phượng, Văn Toàn không phải mẫu tiền đạo săn bàn, lại không có thể lực, thể hình tốt nên dễ ‘tắt điện’ trước hàng thủ to cao, chơi quyết liệt”, HLV Trương Việt Hoàng nhận xét.

Trong khi đó, cho dù đội nhà tiếp tục trắng tay, còn bản thân Công Phượng vẫn kéo dài chuỗi trận tịt ngòi nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL vẫn bảo vệ học trò cưng.

“Công Phượng đang chơi tốt dần lên. Cậu ấy chỉ cần thêm chút may mắn ở những pha dứt điểm cuối cùng. Về hàng công, đúng là HAGL cần trung phong tốt. Nhưng chủ trương của chúng tôi là tạo điều kiện tối đa cho cầu thủ nội thi đấu, cọ xát”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Nhà cầm quân bên phía đội bóng phố núi thừa nhận rằng các học trò đang gặp phải áp lực tâm lý. Tuy nhiên ông tự tin những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ giải tỏa được tâm lý và chơi tốt dần lên qua từng vòng đấu. 

Bảo Ngọc (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem