HLV U23 Australia nói gì sau trận thua muối mặt trước U23 Việt Nam?

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 18:35 PM (GMT+7)
Sau khi bất ngờ thua U23 Việt Nam 0-1 tại bảng D vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 chiều 14.1, HLV Ante Milicic (U23 Australia) đã không giấu nổi vẻ thất vọng trong phòng họp báo...
Bình luận 0

HLV Ante Milicic cho rằng U23 Australia đã chơi không tốt trong cuộc đọ sức với U23 Việt Nam do tâm lý quá tự tin sau trận thắng khá dễ dàng trước U23 Syria ở trận ra quân.

“Tôi nhận thấy U23 Việt Nam đã giữ nguyên phong cách thi đấu phòng ngự như khi đá với U23 Hàn Quốc. Hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt, nhưng sang hiệp 2 đã tạo được nhiều cơ hội hơn. Rất tiếc các cầu thủ đã không tận dụng được, đặc biệt là tình huống bóng chạm xà ngang U23 Việt Nam".

img

HLV Ante Milicic cho rằng trận thua U23 Việt Nam là bài học quý đối với U23 Australia. Ảnh: I.T

Theo HLV Ante Milicic, trận thua U23 Việt Nam là 1 bài học quý cho các cầu thủ trẻ của ông.

"Rõ ràng bóng đá châu lục đã thay đổi, chất lượng các đội bóng đều tốt lên và không còn nhiều khoảng cách về trình độ”, HLV Milicic nhận định.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có tâm lý "coi thường" đối thủ hay không? HLV Ante Milicic nhấn mạnh:

"Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng đối với U23 Việt Nam. Họ là đội bóng được tổ chức rất tốt".

“Đây là một kết quả gây thất vọng và chúng tôi phải nhanh chóng quên nó đi. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với U23 Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi của mình, chúng tôi chỉ nghiên cứu xem cần phải làm gì trước mỗi đối thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem