HLV Wenger sợ nhất đối thủ nào ở vòng bán kết Europa League?

Minh Chí (Theo metro) Thứ sáu, ngày 13/04/2018 08:08 AM (GMT+7)
Sau khi giúp Arsenal giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Europa League 2017-2018, HLV Arsene Wenger cho biết, đối thủ mà ông ngán gặp nhất ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất là Atletico Madrid.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân tới sân VEB Arena rạng sáng nay, CSKA Moscow đã nhập cuộc tốt và có lợi thế dẫn trước Arsenal 2-0 sau các pha làm bàn của Fedor Chalov (39') và Kirill Nababkin (50'). Tuy nhiên, Danny Welbeck (75'), Aaron Ramsey (90+2') đã thay nhau lập công để ấn định kết quả hòa 2-2 cho “Pháo thủ”. 

Với kết quả này, Arsenal đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 6-3 sau 2 lượt trận. Đối thủ mà Arsenal có thể chạm trán ở vòng bán kết gồm Atletico Madrid, FC Red Bull Salzburg và Marseille. 

img

HLV Wenger vui mừng khi Arsenal vào bán kết.

Lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Europa League 2017-2018 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (giờ Việt Nam). Các trận lượt đi diễn ra vào rạng sáng 26.4, lượt về sau đó 1 tuần.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên BT Sport sau trận lượt về với CSKA, HLV Wenger cho biết, đối thủ mà ông muốn tránh nhất tại vòng bán kết là Atletico Madrid.

Wenger nói: “Điều tôi mong muốn nhất là tránh được Atletico Madrid. Xét trên lý thuyết, có lẽ họ là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Thế nhưng, dù gặp đối thủ nào, chúng tôi cũng cần phải thi đấu tốt mới có cơ hội vào chung kết”.

Khi được hỏi về trận đấu vừa qua với CSKA, chiến lược gia người Pháp nói: “Có lẽ, các học trò của tôi đã ngạc nhiên vì khả năng nhập cuộc tốt của CSKA Moscow. Sau khi có bàn thắng thứ hai, họ thi đấu hưng phấn và hoàn toàn có thể ghi bàn thứ ba. 

Rất may là khi rơi vào tình thế khó khăn, Arsenal đã kịp trở lại và ghi 2 bàn ở những phút cuối trận. Tôi cảm thấy hài lòng khi đội bóng của mình giành quyền đi tiếp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem