Kết quả bóng đá đêm 18.9, rạng sáng 19.9

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 19/09/2016 07:28 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, M.U và Juventus đều phải “nếm trái đắng”. Trong khi đó, Real Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa.
Bình luận 0

M.U bất ngờ “quỵ ngã” trước Watford

img

Watford gây bất ngờ trước M.U.

Trong chuyến làm khách trên sân Vicarage Road trong khuôn khổ vòng Premier League 2016-2017, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã “nổ súng” nhưng M.U vẫn để thua 1-3 trước đội chủ nhà Watford. (CHI TIẾT)

img

Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở Premier League sau vòng 5.

Vắng Ronaldo, Real vẫn “bắn hạ” Espanyol

img

Real nhẹ nhàng vượt qua Espanyol.

Mặc dù không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo, song Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại Espanyol ngay trên sân Estadi Olimpic Lluis Companys với tỷ số 2-0. Tiền vệ James Rodriguez (45') và tiền đạo Karim Benzema (71') là những người toả sáng đem về 3 điểm cho “Kền kền trắng”.

img

Kết quả và thứ hạng các CLB ở La Liga sau những trận đã kết thúc tại vòng 4.

img

Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở Bundesliga sau vòng 3.

Juve lần đầu thất bại trước Inter sau gần 4 năm

img

Inter lội ngược dòng ngoạn mục trước Juve.

Trong chuyến hành quân tới sân Giuseppe Meazza, Juventus đã có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của hậu vệ Stephan Lichtsteiner vào phút 66. Tuy nhiên, tiền đạo Mauro Icardi (68') và tiền vệ Ivan Perisic (78') đã thay nhau lập công giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Ở trận đấu này, tiền vệ Ever Banega của Inter phải nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút 90. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 11.2012, “Nerazzurri” đánh bại được Juve tại Serie A.

img

Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở Serie A sau các trận vòng 4 đã kết thúc.

img

Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở Ligue 1 sau vòng 5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem