Kết quả, BXH: Arsenal “ngã ngựa”, Liverpool, Bayern, Dortmund thắng trận

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 10/08/2015 07:20 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và DFB-Pokal diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal đã bất ngờ để thua 0-2 trước West Ham. Trong khi đó, Liverpool, Bayern Munich và Dortmund đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0

Hàng công vô duyên, Arsenal "quỵ ngã" trước West Ham

Trong trận mở màn Premier League mùa giải 2015-2016 vừa kết thúc trên sân Emirates, Arsenal đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do công cùn, thủ kém nên The Gunners đã bất ngờ để thua 0-2 trước West Ham. (CHI TIẾT)

img

Liverpool "đòi nợ" thành công trước Stoke.

Sau đó vài giờ, Liverpool đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà Stoke City. Rất may là Philippe Coutinho đã tỏa sáng đúng lúc khi lập công ở phút 86 để giúp đội bóng vùng Merseyside giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

Kết quả các trận đấu tại vòng 1 Premier League diễn ra đêm qua:

Arsenal 0-2 West Ham

Newcastle 2-2 Southampton

Stoke 0-1 Liverpool

img

BXH Premier League sau các trận đêm qua.

Bayern, Dortmund thẳng tiến

img

Dortmund (áo vàng) nhẹ nhàng đoạt vé vào vòng 2.

Ở vòng 1 cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal) diễn ra đêm qua, Bayern Munich đã dễ dàng vượt qua đội bóng hạng 5 Nottingen với tỷ số 3-1. Arturo Vidal (5’), Mario Gotze (17’) và Robert Lewandowski (26’) là những người “nổ súng” mang về chiến thắng cho Hùm xám.

Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng không tốn quá nhiều công sức để đánh bại Chemnitzer với kết quả 2-0 bằng các bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang (25’) và Henrik Mkhitaryan (82’).

img

Kết quả các trận đấu tại vòng 1 DFB-Pokal diễn ra đêm qua.

Kết quả các trận đấu tại vòng 1 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Bordeaux 1-2 Reims

Toulouse 2-1 St.Etienne

Lyon 0-0 Lorient

img

BXH Ligue 1 sau vòng 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem