Kết quả lượt đi vòng tứ kết Europa League rạng sáng 14.4

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 14/04/2017 06:01 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League rạng sáng nay, M.U đã gây thất vọng trước Anderlecht. Trong khi đó, Ajax Amsterdam, Celta Vigo và Lyon đều giành chiến thắng.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân đến sân Constant Vanden Stock Stadium, M.U có lợi thế dẫn trước Anderlecht sau pha lập công của Henrikh Mkhitaryan vào 36. Tuy nhiên, hàng thủ “Quỷ đỏ” đã thi đấu thiếu tập trung trong quãng thời gian cuối trận. Hậu quả là họ để Leander Dendoncker đánh đầu ấn định tỷ số hòa 1-1 cho đội bóng của Bỉ ở phút 86.

img

M.U bị Anderlecht cầm hòa đúng vào những phút cuối trận.

Trên sân nhà Amsterdam Arena, Ajax Amsterdam nhẹ nhàng vượt qua Schalke 04 với kết quả 2-0 nhờ cú đúp của Davy Klaassen vào các phút 23 (pen) và 52.

Trong trận đấu tại sân Balaidos, Genk sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Jean-Paul Boetius ở phút thứ 10. Tuy nhiên, Celta Vigo vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 nhờ các tình huống “nổ súng” của Pione Sisto (15'), Iago Aspas (18'), John Guidetti (38'). Bàn còn lại của đội khách đến từ Thomas Buffel (67').

Mặc dù bị Besiktas dẫn trước sau pha làm bàn của Ryan Babel ở phút 15, song Lyon đã chơi bùng nổ trong ít phút cuối trận và lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Corentin Tolisso (83'), Jeremy Morel (85') là những người “nổ súng” bên phía đội chủ sân Gerland.

Các trận lượt về vòng tứ kết Europa League 2016-2017 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 21.4 (giờ Việt Nam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem