Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (6.9)

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 06/09/2017 06:25 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng nay, Chile và Ecuador phải nếm thất bại cay đắng. Trong khi đó, Brazil và Colombia “cưa điểm” với tỷ số 1-1.
Bình luận 0

Trên sân Estadio Hernando Siles, bất ngờ đã xảy ra khi Bolivia vượt qua ĐT Chile với tỷ số tối thiểu 1-0. Juan Carlos Arce là người thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 59 để mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

img

Colombia nhọc nhằn cầm hoà Brazil.

Trong chuyến hành quân tới sân Estadio Metropolitano Roberto Melendez, tiền vệ Willian lập công vào phút 45+2 giúp Brazil dẫn trước Colombia. Tuy nhiên, tiền đạo Radamel Falcao đã toả sáng ở phút 56 giúp đội chủ nhà cầm hoà “Selecao” với kết quả 1-1.

Mặc dù có lợi thế sân nhà và được thi đấu hơn người khi trung vệ Christian Ramos của Peru bị truất quyền thi đấu vào phút 79, song Ecuador vẫn gây thất vọng khi để thua 1-2. Edison Flores (73') và Paolo Hurtado (76') là những người lập công cho đội khách ở trận này. Bàn danh dự của Ecuador đến từ Enner Valencia (80’ pen).

Mặc dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, song Argentina vẫn bị Venezuela cầm hòa 1-1. Bàn mở tỷ số của đội khách được thực hiện bởi Jhon Murillo vào phút 50. Trong khi đó, tình huống gỡ hòa của “Albicelesta” đến từ pha phản lưới nhà của hậu vệ Rolf Feltscher ở phút 54.

Ở trận đấu còn lại, Uruguay vượt qua Paraguay với tỷ số 2-1 nhờ pha làm bàn của Federico Valverde (76’) cùng bàn “đốt đền” của Gustavo Gomez ở phút 80. Bàn danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Angel Romero.

Thứ hạng các đội bóng sau lượt trận thứ 16:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem