KHÓ TIN: Hoàng Vũ Samson chính thức đầu quân cho Buriram United

Thứ bảy, ngày 30/12/2017 07:30 AM (GMT+7)
Chỉ cách đây đôi ngày, đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã lên báo phủ nhận thông tin Samson chuyển đến Buriram. Nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược.
Bình luận 0

Chiều 29.12, trang chủ của nhà vô địch Thai League 2017 - Buriram đã công bố bản tin xác nhận chữ ký với Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC. Kèm theo đó là bức hình chân sút gốc Nigeria cầm áo đấu CLB đứng cạnh vị chủ tịch quyền lực Newin Chidchob.

img

Thực ra tin đồn Samson chuyển đến Thai League thi đấu đã có từ 2 tuần trước. Tuy nhiên, điều khiến người ta cảm thấy khó hiểu là đích thân lãnh đạo và HLV trưởng Hà Nội FC lại một mực phủ nhận thông tin này trên các mặt báo. Và rồi cuối cùng thì Samson vẫn rời đi.

Hiện tại người ta vẫn chưa nắm chính xác, đại gia Thái Lan đã dùng phương cách nào để “cuỗm” Samson khỏi đội bóng Thủ đô. Đấy còn là chưa kể quy định ngoại binh ASEAN tại Thai League chỉ áp dụng cho cầu thủ nhập tịch với thời gian từ 5 năm trở lên (còn Samson chỉ mới 4).

Hoàng Anh (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem