Khoảnh khắc CĐV vỡ òa trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Hoàng Thành Thứ ba, ngày 23/01/2018 19:29 PM (GMT+7)
Chiều 23.1, đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng 6-5 sau loạt đá luân lưu nghẹt thở trước đội U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết của Giải vô địch U23 châu Á, rất nhiều quán cà phê, tụ điểm xem trận đấu ở Hà Nội như nổ tung trước khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam
Bình luận 0

img

Chiều 23.1, hàng triệu cổ động viên Việt Nam đã tập trung ở các tụ điểm xem bóng đá như quán cafe, sân vận động... để theo dõi trận bán kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

img

Các nữ CĐV có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để cùng theo dõi qua màn hình TV khổng lồ. (Ảnh: Đình Việt)

img

Phấn khích khi đội tuyển U23 Việt Nam ghi bàn. (Ảnh: Đình Việt)

img

Rộn ràng cổ vũ với tiếng trống thúc giục các chàng trai U23 tiến lên. (Ảnh: Đình Việt)

img

Trong khi đó, tại một quán cà phê, suốt trận đấu, nhiều CĐV phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ lo lắng đến hưng phấn rồi bùng nổ...

img

Anh Đặng Thanh Lưu - một người yêu bóng đá Việt Nam và hâm mộ các chàng trai U23 tại giải này cho biết, nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng anh sẽ từ bỏ một điều mà 17 năm nay anh đang "nghiện" đó là - từ bỏ thuốc lá.

img

Khoảnh khắc bùng nổ khi Quang Hải (số 19)  ghi bàn thắng đẹp mắt cân bằng tỉ số 2-2 của trận đấu.

Clip: Khoảnh khắc các cổ động viên tại quán cà phê và đổ ra đường ăn mừng chiến tích của U23 Việt Nam.
img

Người dân Hà Nội đổ xuống đường với rợp trời cờ đỏ sao vàng sau chiến thắng lịch sử giúp U23 Việt Nam thẳng tiến vào chung kết. (Ảnh: Đàm Duy)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem