Kiatisak đặt cửa Dangda lập kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup 2016

Hữu Tuấn (Theo FourFourTwo) Thứ năm, ngày 08/12/2016 19:01 PM (GMT+7)
HLV Kiatisak Senamuang tin rằng, cậu học trò Teerasil Dangda của ông sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup (trước đây là Tiger Cup) ngay tại giải đấu năm nay.
Bình luận 0

Tại AFF Cup 2016, Teerasil Dangda đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính đến thời điểm này, chân sút 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 lần sút tung lưới đối phương, hơn người xếp sau là tiền đạo Boaz Solossa (Indonesia 2 bàn).

Có thể nói, Dangda chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội lớn để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, khả năng cầu thủ sinh năm 1988 “ẵm” danh hiệu Vua phá lưới là rất lớn.

img

HLV Kiatisak tin Dangda sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất ngay tại AFF Cup 2016.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí FourFourTwo, HLV Kiatisak đã không tiếc lời khen ngợi Dangda. Đồng thời, nhà cầm quân 43 tuổi cũng tin tưởng vào khả năng cậu học trò của mình sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất AFF Cup ngay tại giải đấu lần này.

HLV Kiatisak nói: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Teerasil vì những gì cậu ấy đã làm được tại AFF Cup 2016. Tôi không nghi ngờ vào khả năng Dangda sẽ trở thành cây săn bàn số một trong lịch sử các kỳ AFF Cup khi giải đấu năm nay kết thúc.

Nếu vào chung kết, ĐT Thái Lan sẽ còn 3 trận đấu nữa tại AFF Cup 2016. Với phong độ hiện nay, tôi chắc chắn rằng Teerasil có thể ghi thêm nhiều bàn thắng để lập nên kỷ lục ghi bàn mới”.

Hiện tại, Danda và cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức của ĐT Việt Nam đang chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử AFF Cup với 14 lần sút tung lưới đối phương. Dẫn đầu đang là cựu tiền đạo Noh Alam Shah (Singapore) với 17 bàn. Ở vị trí thứ 2 là Lê Công Vinh (ĐT Việt Nam) và cựu tuyển thủ Thái Lan - Worrawoot Srimaka khi cùng có 15 bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem