Lần đầu bị phạt thẻ đỏ ở Champions League, Ronaldo nói gì?

Đức Hiếu Thứ năm, ngày 20/09/2018 09:10 AM (GMT+7)
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ xung quanh chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận khi cùng Juventus gặp Valencia tại lượt trận mở màn Champions League.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, vào phút 30, khi tỷ số đang là 0-0, Ronaldo đã có pha va chạm với Jeison Murillo của Valencia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dùng tay tác động vào đầu của Murillo, khi cầu thủ này đang ngồi dưới sân.

Sau hành động của Ronaldo, cầu thủ hai đội đã có những tranh cãi khá quyết liệt. Cuối cùng, sau khi đã tham khảo ý kiến của trọng tài biên, trọng tài chính Felix Brych quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ronaldo. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu tại Champions League (và là chiếc thẻ đỏ thứ 11 nếu tính ở mọi giải đấu).

img

Ronaldo tỏ ra rất buồn khi bị truất quyền thi đấu

Với quyết định nghiệt ngã này, Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu với Young Boys và có thể bị treo giò ít nhất 1 trận hoặc nặng hơn là cả 2 trận đấu mà Juventus sẽ gặp Manchester United (M.U) ở vòng bảng. Bản thân Ronaldo cũng ý thức được điều này và anh đã rời sân Mestalla trong những giọt nước mắt khi rất có thể, anh sẽ lỡ cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ.

Sau trận đấu, chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ, Ronaldo phân bua: “Tôi không làm gì cả”. Nhưng dù Ronaldo có nói gì đi nữa, anh vẫn phải đối diện với án kỷ luật từ UEFA. Cũng may cho Ronaldo, dù không có cầu thủ này, Juve vẫn đánh bại Valencia 2-0 với cú đúp của tiền vệ Pjanic.

Tỏ ra thông cảm với Ronaldo, cựu danh thủ M.U Rio Ferdinand cho biết: “Ronaldo nên bị treo giò 1 trận chứ 3 trận là quá nặng”. Nhưng một cựu danh thủ M.U khác là Paul Scholes thì nhận định: “Ronaldo đã có những tác động với Murillo và đó là một pha phạm lỗi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem