Lee Nguyễn ghi tuyệt phẩm tại MLS, New England thắng trận

Đông Hưng Thứ hai, ngày 16/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Lee Nguyễn một lần nữa chứng minh vì sao anh xứng đáng có cơ hội cùng ĐT Mỹ tham dự Copa America 2016 khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Chicago Fire, giúp New England Revolution có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Mỹ chuẩn bị cho Copa America 2016. Như để chứng minh mình xứng đáng có tên danh sách cuối cùng, những ngày qua tiền vệ gốc Việt này luôn tập luyện chăm chỉ và thi đấu rất quyết tâm. Mới nhất, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi New England Revolution tiếp đón Chicago Fire.

img

Cận cảnh bàn thắng của Lee Nguyễn.

Phút 22, từ quả phạt góc bên cánh trái, Lee Nguyễn cùng đồng đội phối hợp rồi đưa bóng trở lại tuyến sau. Kamara bằng nhãn quan chiến thuật của mình đã có một đường chuyền xé toạt hàng thủ Chicago và đưa bóng đến chân Lee Nguyễn. Cựu cầu thủ HAGL dứt điểm một chạm cực kỳ đẳng cấp và đưa bóng đi vào góc chết của khung thành Chicago. Tỷ số của trận đấu được mở và một siêu phẩm được Lee Nguyễn thực hiện thành công.

Sau trận đấu, Lee Nguyễn bông đùa: “Tôi phải cảm ơn đội bóng cũ của Kamara. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rất thông minh. Đối thủ của chúng tôi phải dè chừng Kamara còn chúng tôi thì có thêm một giải pháp để tấn công hiệu quả”. Ở trận này, New England Revolution còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Hollinger-Janzen để có chiến thắng 2-0.

img

Lee Nguyễn vừa được triệu tập vào ĐT Mỹ.

Từ đầu mùa tới giờ, Lee Nguyễn đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn cho New England Revolution. So với cách đây 2 mùa, tiền vệ gốc Việt này không bùng nổ bằng, nhưng anh vẫn giữ vai trò quan trọng ở đội bóng và việc có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Mỹ chuẩn bị cho Copa America 2016 là một điều hoàn toàn xứng đáng.

Clip bàn thắng tuyệt đẹp của Lee Nguyễn vào lưới Chicago Fire (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem