Lịch phát sóng Ba Lan vs Bồ Đào Nha: “Chuyện cổ tích hay thần may mắn”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/06/2016 08:00 AM (GMT+7)
Rạng sáng mai (1.7), NHM bóng đá sẽ được thưởng thức màn chạm trán rất kịch tính giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng tứ kết EURO 2016.
Bình luận 0

Vào lúc 2h00 ngày 1.7 (giờ Việt Nam), trận tứ kết 1 EURO 2016 giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trên sân Stade Velodrome ở thành phố Marseille, Pháp. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV 3 & VTV 3 HD của đài truyền hình Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn tại EURO, cùng việc sở hữu các ngôi sao chất lượng trong đội hình, đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo, “Brazil châu Âu” đang là đội được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đôi chút nghiêng về Bồ Đào Nha khi trong 10 lần đối đầu gần nhất với Ba Lan, họ đã giành 4 trận thắng, hòa 3 và thua 3.

img

Các cầu thủ Bồ Đào Nha ăn mừng bàn thắng.

Ngoài ra, tại EURO lần này, Bồ Đào Nha dường như đang được thần may mắn ủng hộ. Cụ thể, ở vòng bảng, họ giành vé đi tiếp với chiếc vé vớt là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất. Rồi đến vòng 1/8, ai cũng có thể nhận ra rằng, Croatia xứng đáng giành chiến thắng hơn Bồ Đào Nha khi họ kiểm soát thế trận tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. 

Thế nhưng, bóng đá là vậy, chỉ cần một pha phản công “siêu tốc”, Bồ Đào Nha đã có được bàn thắng duy nhất của trận đấu và giành vé vào vòng tứ kết EURO 2016 một cách khá may mắn.

Còn về Ba Lan, họ đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng tại EURO 2016. Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Adam Nawałka đã giành vé đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng C khi có cùng 7 điểm với Đức, nhưng thua về chỉ số phụ. Đến vòng 1/8, họ cũng xuất sắc vượt qua Thụy Sĩ sau loạt sút penalty cân não.

Do đó, nếu giữ vững được phong độ, cũng như thực hiện tốt các phương án chiến thuật đã đề ra, Ba Lan hoàn toàn có hy vọng vượt qua Bồ Đào Nha để giành vé vào bán kết và viết nên một câu chuyện cổ tích tại EURO 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem