Lịch phát sóng bóng đá ngày 8.4, rạng sáng 9.4

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 08/04/2017 13:30 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 32 Premier League diễn ra đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tại sân Britannia. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là trận đấu vô cùng khó khăn với “The Kop”, vì Stoke City là đối thủ rất khó chịu.

Trong khi đó, Man City và Chelsea nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm khi chỉ phải đối đầu với những đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Hull City và Bournemouth.

img

Cuộc thư hùng giữa Bayern với Dortmund được chờ đợi không kém so với derby thành Madrid.

Tâm điểm của mọi sự chú ý đêm nay sẽ đổ dồn về sân Bernabeu, nơi diễn ra trận derby thành Madrid giữa Real Madrid với Atletico Madrid. Tuy có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng đây được dự báo là trận đấu khó khăn với Real, vì Atletico luôn rất nguy hiểm với lối đá phòng ngự, phản công.

Nếu muốn giành chiến thắng, “Kền kền trắng” cần phải tận dụng tối đa những cơ hội mà mình có được. Đồng thời, duy trì sự tập trung nơi hàng phòng ngự trong suốt 90 phút.

Ở trận đấu đáng chú ý khác của vòng 31 La Liga, Barcelona làm khách trước Malaga. Nhiều khả năng, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ ra về với 3 điểm, vì họ được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

Tại vòng 28 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Borussia Dortmund. Trận Siêu kinh điển của bóng đá Đức được rất nhiều người chờ đợi vì cả Bayern và Dortmund đều theo đuổi lối đá tân công. Với việc kém “Hùm xám” tới 15 điểm trên BXH, đội bóng vùng Ruhr gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình vì danh dự.

Trong khuôn khổ vòng 31 Serie A, Juventus đứng trước cơ hội lớn để giành điểm số tối đa khi chỉ phải tiếp đội bóng “chiếu dưới” là Chievo Verona.

Lịch phát sóng chi tiết:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem