Lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/12/2016 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc gia lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016, bao gồm giờ thi đấu và kênh phát sóng trực tiếp. Trong ngày hôm nay (7.12), ĐT Việt Nam sẽ tái đấu ĐT Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Vào ngày mai, ĐT Myanmar sẽ tới khách của ĐT Thái Lan.
Bình luận 0

Vào ngày hôm nay (7.12) và ngày mai (8.12), 2 trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 sẽ diễn ra. Ở lượt đi, trên sân nhà Pakansari, ĐT Indonesia đã đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 2-1. Cách biệt 1 bàn là lợi thế cho đội bóng xứ vạn đảo, nhưng nó cũng không đồng nghĩa cơ hội đã khép lại với ĐT Việt Nam. Trong trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn là có thể ngược dòng để giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016.

img

Việt Nam vs Indonesia.

Vào 19h tối nay tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Indonesia. Mục tiêu của thầy trò Hữu Thắng, tất nhiên là giành chiến thắng, thậm chí là một chiến thắng đậm để không chỉ lật ngược thế cờ, mà còn làm hài lòng NHM vốn đã tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn ở lượt đi của họ. Cũng như trước trận lượt đi, trước trận lượt về này, ĐT Việt Nam tiếp tục được đánh giá cao hơn Indonesia, nhất là khi HLV Hữu Thắng có sự trở lại của Đình Luật, Minh Tuấn, trong khi Hoàng Thịnh cũng gần như đã bình phục chấn thương.

img

Lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Trong khi đó, trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8.12 trên sân Rajamangala của Thái Lan. Ngay ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi thắng Myanmar 2-0, vậy nên rất ít người tin bất ngờ sẽ xảy ra khi đội bóng non trẻ của HLV Gerd Zeise phải làm khách. Vé chung kết có lẽ đã nằm trong tay người Thái.

* Cả hai trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem