Lịch thi đấu bóng đá đêm 20.9, rạng sáng 21.9

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/09/2017 05:09 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 3 League Cup diễn ra đêm nay, rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 5 La Liga, Atletico Madrid chạm trán đối thủ khó chơi là Athletic Bilbao. Đây được đánh giá là cuộc so tài không hề dễ dàng với thầy trò HLV Diego Simeone. Trong khi đó, Real Madrid tiếp đón đối thủ “dưới cơ” Real Betis.

img

Real có cơ hội lớn để giành 3 điểm trước Betis.

Tại vòng 3 League Cup (EFL Cup), nhiều khả năng Arsenal, Chelsea, M.U và Man City sẽ giành quyền đi tiếp bởi họ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Trong khuôn khổ vòng 5 Bundesliga, Borussia Dortmund chỉ phải làm khách trước Hamburger. Đây được xem là cơ hội tốt để đội bóng vùng Ruhr giành trọn 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

Trận cầu đáng chú ý nhất ở vòng 5 Serie A là cuộc đọ sức giữa Juventus với Fiorentina trên sân Juventus Arena. Với sức mạnh và phong độ hiện tại, “Viola” đủ sức gây ra vô vàn khó khăn cho Juve. Trong khi đó, AC Milan tiếp đón tân binh SPAL.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem