Lịch thi đấu bóng đá rạng sáng ngày 5.4

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/04/2017 14:10 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và bán kết Coppa Italia diễn ra vào rạng sáng mai (5.4).
Bình luận 0

Rạng sáng mai (5.4, giờ Việt Nam), vòng 31 Premier League diễn ra 1 cặp đấu đáng chú ý, đó là cuộc đọ sức giữa M.U với Everton. Tuy được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng sẽ không dễ để “Quỷ đỏ” giành chiến thắng, bởi Everton là đối thủ vô cùng khó chịu. Không chỉ phòng ngự kín kẽ, đội bóng vùng Merseyside còn đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công.

img

M.U (áo đỏ) được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Everton.

Tại vòng 30 La Liga, Atletico Madrid cũng gặp khó khi tiếp đón Real Sociedad. Hiện tại, Sociedad đang đứng thứ 5 trên BXH La Liga, kém Atletico 2 bậc. Do đó, đội bóng xứ Basque sẽ làm tất cả những gì có thể để giành trọn 3 điểm nhằm thực hiện mục tiêu cạnh tranh 1 suất trong Top 4.

Ở vòng 27 Bundesliga, Bayern Munich có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới sân Rhein-Neckar-Arena của Hoffenheim. Trong trận lượt đi, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã xuất sắc cầm hoà Bayern với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách. Mặt khác, họ đang đạt phong độ cao trong thời gian qua. Vì vậy, nhiệm vụ giành chiến thắng sẽ không hề đơn giản với “Hùm xám”.

Trái lại, Borussia Dortmund khá “dễ thở” khi chỉ phải tiếp đối thủ đang “ngụp lặn” ở nửa cuối bảng xếp hạng là Hamburg. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Thomas Tuchel “bỏ túi” 3 điểm.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem