Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp EURO 2016 ngày 21.6

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 09:00 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp những cuộc chạm trán trong khuôn khổ vòng bảng EURO 2016 diễn ra trong tối 21.6 và rạng sáng 22.6
Bình luận 0

Vào lúc 23h00 hôm nay (21.6, giờ Việt Nam), EURO 2016 sẽ diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của bảng C. Cụ thể, trong khi Ukraine sẽ chạm trán với Ba Lan, thì Bắc Ireland sẽ phải đụng độ với “gã khổng lồ” Đức.

img

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng EURO 2016 diễn ra trong đêm nay, rạng sáng mai.

Hiện tại, Đức đang dẫn đầu bảng C khi có cùng 4 điểm với Ba Lan nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Bắc Ireland xếp thứ 3 với 3 điểm có được sau 2 lượt trận. Còn riêng Ukraine, do chưa giành được điểm nào và để thất bại 0-2 trước Bắc Ireland nên họ vẫn đang xếp bét bảng và đã chính thức bị loại khỏi EURO 2016.

img

BHX và kết quả các trận đấu trong khuôn khổ bảng C EURO 2016.

Chính vì vậy, chỉ cần ít nhất 1 điểm là Đức và Ba Lan sẽ trực tiếp giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, Bắc Ireland buộc phải thắng hoặc hòa và Ba Lan, cùng việc Đức thất bại trước Ukraine thì họ mới chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. Còn trong trường hợp thất bại thì đoàn quân của HLV Michael O'Neill sẽ phải chờ đến khi vòng bảng kết thúc mới xác định mình có phải là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành vé vào vòng knock-out hay không.

Đến 2h00 sáng 22.6 (giờ Việt Nam), NHM sẽ được chứng kiến 2 cuộc đọ sức rất hấp dẫn trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng D EURO 2016. Cụ thể, trong khi Tây Ban Nha sẽ chạm trán với Croatia thì CH Czech sẽ đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ.

img

BHX và kết quả các trận đấu trong khuôn khổ bảng D EURO 2016.

Hiện tại, Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng D và đã chắc chắn có 1 tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 khi có được 6 điểm sau 2 lượt trận, hơn đội xếp thứ 2 là Croatia 2 điểm. Trong khi đó, CH Czech xếp thứ 3 khi có được 3 điểm, còn Thổ Nhĩ Kỳ đứng bét bảng khi thất bại trong cả hai trận đấu vừa qua.

Chính vì vậy, kết quả của 2 cặp đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng D cũng như việc tìm ra đội bóng nào sẽ giành được tấm vé thứ 2 vào vòng 1/8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem