Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng 1/8 EURO 2016 ngày 26.6

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 25/06/2016 08:35 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp những cuộc đụng độ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2016 diễn ra vào tối nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Trong đêm nay và rạng sáng mai, NHM bóng đá sẽ được thưởng thức 3 trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2016. Cụ thể, vào lúc 20h00 Thụy Sĩ sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Ba Lan. Trong khi đó, xứ Wales sẽ đụng độ với Bắc Ireland và trận đấu này diễn ra vào lúc 23h00. Còn trận đấu đáng chú ý nhất giữa Croatia và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai.

Ở cặp đấu đầu tiên, Thụy Sĩ đang có phong độ khá ấn tượng khi họ giành quyền vào vòng 1/8 EURO 2016 với vị trí nhì bảng A và có thành tích bất bại ở vòng bảng (1 thắng – 2 hòa) . Tuy nhiên, nếu so sánh với Ba Lan thì đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic có phần yếu kém hơn.

img

Lịch thi đấu tại vòng 1/8 EURO 2016 diễn ra trong hôm nay và rạng sáng mai.

Cụ thể, tại bảng A, ngoài Pháp được đánh giá mạnh hơn thì Thụy Sĩ chỉ phải đối đầu với hai đối thủ khá yếu là Albania và Romania. Trong khi đó, Ba Lan phải chạm trán với Đức, Ukraine, Bắc Ireland và họ suýt chút nữa có được ngôi đầu bảng C khi có cùng 7 điểm với Đức, nhưng thua về chỉ số phụ.

Còn ở cặp đấu thứ 2, xứ Wales đang là đội được đánh giá mạnh hơn Bắc Ireland. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Gareth Bale khi họ không thua trước đối thủ ở cuộc đối đầu gần nhất (1 thắng, 2 hòa). Vì vậy, nếu thi đấu tốt và giữ được phong độ ổn định, đoàn quân của HLV Chris Coleman hoàn toàn có cơ hội giành vé vào tứ kết.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha đang bị đánh giá yếu hơn Croatia ở cặp đấu thứ 3. Theo đó, tại vòng bảng, dù chỉ phải đối đầu với các đội bóng bị đánh giá yếu hơn hẳn như Iceland, Áo và Hungary nhưng Ronaldo và các đồng đội lại gây thất vọng lớn khi không thắng trận nào và đi tiếp nhờ “vé vớt” là một trong 4 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Còn đối với Croatia, họ vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhất bảng D và ở vòng bảng, “The Blazers” còn gây sốc khi đánh bại cả nhà đương kim vô địch EURO - Tây Ban Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem