Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 ngày 6.9 và 7.9

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 06/09/2016 08:02 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu của các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra trong hôm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Trong hôm nay (6.9) và rạng sáng mai, NHM bóng đá sẽ được thưởng thức khá nhiều trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 ở các khu vực châu Á và Nam Mỹ. Điển hình như cuộc chạm trán giữa Uruguay và Paraguay, Chile vs Bolivia, Thái Lan vs Nhật Bản…

Tuy nhiên, trận đấu đáng được chờ đợi nhất đó chính là màn so tài giữa Brazil và Colombia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào lúc 7h45 sáng mai. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, “Selecao” đang là đội tỏ ra mạnh hơn với thành tích 2 thắng, 3 hòa và 1 thua.

img

Cuộc chạm trán giữa Brazil và Colombia hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhờ việc sở hữu tiền đạo Neymar trong đội hình, Brazil đang tràn đầy hy vọng giành chiến thắng trước Colombia. Thế nhưng, cần phải nhớ rằng, “La Tricolor” không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Bởi vì, ngoài việc sở hữu nhiều ngôi sao như James Rodriguez, Carlos Bacca hay Juan Cuadrado, đoàn quân của HLV Jose Pekerman còn là một đội bóng có lối chơi khá gắn kết và đầy tính kỷ luật.

Cũng trong sáng mai, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ còn có một trận đấu rất hấp dẫn khác, đó là màn đại chiến giữa Venezuela và Argentina. Với việc sở hữu hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong đội hình như Lionen Messi, Angel Di Maria hay Sergio Aguero… không khó để hiểu vì sao “Albicelestes” lại là đội được đánh giá cao hơn.

Thế nhưng, Venezuela cũng là một đối thủ đáng gờm, nhất là khi họ luôn được đánh giá là một trong những đội bóng có lối chơi chắc chắn bậc nhất trong làng túc cầu thế giới. Không những vậy, việc các cầu thủ của Venezuela luôn thi đấu hết mình, không ngần ngại va chạm chắc chắn sẽ phần nào khắc chế được lối chơi tấn công của Argentina.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

img

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

img

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem