Link xem trực tiếp Argentina vs Chile

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/06/2016 08:31 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Argentina vs Chile. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Argentina vs Chile trong khuôn khổ vòng bảng Copa America 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình thi đấu

Chile: Claudio Bravo; Mauricio Isla, Gonzalo Jara, Gary Medel, Eugenio Mena; Charles Aránguiz, Marcelo Diaz, Arturo Vidal; Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, Jean Beausejour.

Argentina: Sergio Romero; Gabriel Mercado, Nicolas Otamendi, Ramiro Funes Mori, Marcos Rojo; Augusto Fernandez, Javier Mascherano, Ever Banega; Nicolas Gaitan, Gonzalo Higuain, Ángel Di Maria.

- Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Messi có thể ra sân ở trận này dù trước đó nhiều nguồn tin khác khẳng định anh không thể ra sân vì chấn thương.

- Ở trận đấu vừa kết thúc, Panama đã đánh bại Bolivia với tỷ số 2-1.

- Các CĐV Argentina có mặt trên sân từ rất sớm. Sau thất bại cay đắng trong trận chung kết năm ngoái, người Argentina đang rất khao khát báo thù Chile.

img

Argentina vs Chile.

- Nhân sự hai đội

Argentina: Lionel Messi phải chờ đến phút chót.

Chile: Đội hình mạnh nhất

- Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Biglia, Mascherano, Lamela; Aguero, Higuain, Di Maria.

Chile: Bravo; Fuenzalida, Medel, Roco, Mena; Aranguiz, Diaz, Vidal; Pinilla, Vargas, Sanchez.

- Nếu tính trận chung kết Copa America năm ngoái là tỷ số hòa 0-0 thì kể từ năm 2008 đến nay, Chile không thắng trong 4 lần gặp Argentina – thua 3, hòa 1. 2 trận sân nhà tại vòng loại World Cup 2014 và 2018 đều thua 1-2.

- HLV Martino có thể sẽ không có sự phục vụ của Messi, đây sẽ là tổn thất rất lớn của Argentina. Sự vắng mặt của siêu sao đang khoác áo Barca khiến người ta tò mò chờ đợi diện mạo nào sẽ được Argentina thể hiện trong trận đấu này. Ngoài việc Messi vắng mặt, những cái tên như Aguero, Higuain hay Di Maria đã sẵn sàng xung trận, Argentina cơ bản vẫn rất mạnh.

- Với Chile, trong 6 trận gần đây họ chỉ thắng được đúng 1 trận, hòa 1 và thua tới 4. Ở lần chạm trán mới nhất với Argentina ở vòng loại World Cup 2018, Chile đã bị đánh bại với tỉ số 2-1. Sự sa sút của Chile được cho là xuất phát từ hàng phòng ngự khi họ chơi rất thiếu ổn định trong thời gian qua. Hàng tiền vệ và tiền đạo vẫn mạnh nhưng chừng đó là chưa đủ để gánh vác sự kém cỏi của nơi hậu phương.

- Link xem trực tiếp Argentina vs Chile:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem