Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/04/2017 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Nếu thua ở trận này, cả Arsenal lẫn Man City đều sẽ trắng tay ở mùa giải 2016/17, vậy nên họ đều có thừa quyết tâm.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Mùa giải này, Arsenal thường xuyên gây thất vọng ở các trận đấu lớn. Ở mặt trận Premier League, Pháo thủ là đội có kết quả kém cỏi nhất trong các cuộc đối đầu nội bộ Top 6. Arsenal đã 8 lần đụng độ với các thành viên trong nhóm Big Six (Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, M.U và Man City) với kết quả thắng 1, hòa 3 và thua tới 4 (tỷ lệ thắng chỉ 12,5%).

img

Arsenal vs Man City.

- Cả Arsenal và Man City đều đã bị loại tại Champions League, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại khoảng cách rất xa ở Premier League, vậy nên FA Cup chính là nơi cuối cùng có thể giúp họ thoát cảnh trắng tay. Nhưng đường đi tiếp chỉ dành cho một.

- Hai lần gặp nhau gần đây, Man City đều lấn lướt Arsenal. Trong trận lượt đi tại Premier League 2016/17 hồi tháng 12 năm ngoái, Man xanh giành thắng lợi 2-1 nhờ sự tỏa sáng của hai cầu thủ đá cánh Sane và Sterling. Còn ở trận lượt về diễn ra vào ngày 2/4 vừa qua, Man City cũng hoàn toàn áp đảo và có phần thiếu may mắn khi để Arsenal cầm hòa 2-2.

- Cùng với M.U, Arsenal là đội đoạt nhiều chức vô địch FA Cup nhất lịch sử với 12 lần đăng quang.

- Man City có 5 lần đoạt Cúp FA trong quá khứ.

- Lần gần nhất Man City vô địch FA Cup vào năm 2011.

- Lần gần nhất Arsenal vô địch Cúp FA vào năm 2015.

- Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech, Gabriel, Koscielny, Holding, Oxlade-Chamberlain, Elneny, Xhaka, Monreal, Ozil, Sanchez, Giroud.

Man City: Caballero, Navas, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernandinho, Toure, De Bruyne, Silva, Sane, Aguero.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem