Link xem trực tiếp Brazil vs Bolivia

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 15/06/2019 04:10 AM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Brazil vs Bolivia trong khuôn khổ trận lượt trận đầu tiên bảng A Copa America 2019. Brazil là chủ nhà của giải và được đánh giá cao hơn Bolivia rất nhiều, vậy nên chiến thắng là điều khó thoát khỏi tay thầy trò Tite.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Lần gần nhất Brazil lên ngôi vô địch Copa America cách đây đã 12 năm, khi giải đấu được tổ chức tại Venezuela và các vũ công Samba đã hạ gục Argentina tới 3-0 trong trận chung kết. Lần gần nhất Brazil đăng quang ngôi vô địch giải đấu số 1 Nam Mỹ với tư cách đội chủ nhà cách đây tròn 30 năm. Và ngày đó, họ mở đầu chiến dịch bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ yếu Venezuela. Đây là giải đấu Selecao thi đấu khá thuyết phục với 5 chiến thắng và 2 trận hòa để lên ngôi vô địch.

img

Brazil vs Bolivia.

- HLV Tite đã sớm lên danh sách những cầu thủ tốt nhất cho Selecao như Neymar, Ederson, Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Alisson... Bên cạnh đó, Tite cũng triệu tập vài nhân tố mới được kỳ vọng lớn như trung vệ Eder Militao, tiền vệ Lucas Paqueta hay cầu thủ chạy cánh David Neres.

- Brazil đang có phong độ rất ấn tượng khi chỉ thua 1/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường (16 thắng, 3 hòa). Và kể từ sau thất bại 1-2 trước Bỉ tại tứ kết World Cup 2018, thầy trò HLV Tite thắng 9, hòa 1 ở 8 trận gần nhất.

- Phong độ của Bolivia lại hoàn toàn trái ngược. Đội bóng của HLV Eduardo Villegas chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận (3-0 trong trận giao hữu với đội bóng Đông Nam Á Myanmar) ở 16 trận gần đây.

- HLV Tite (Brazil): “Bolivia có những ngôi sao đủ sức tạo nên bất ngờ. Vì vậy, Brazil sẽ vào cuộc thận trọng để có thể hoàn tất mục tiêu chiến thắng”.

- HLV Eduardo Villegas (Bolivia): “Brazil là ứng viên vô địch số 1. Họ có nhiều ngôi sao trải đều cả 3 tuyến. Tuy nhiên, bóng đá không nói trước được điều gì”.

- Link xem trực tiếp Brazil vs Bolivia:

https://fptplay.vn/bong-da.html

https://www.flashscore.com/match/ATbs6cqQ/#match-summary

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem