Link xem trực tiếp CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 23:05 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D vòng bảng EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

img

CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ.

- Cập nhật đội hình thi đấu

Czech: Cech; Kaderabek, Hubnik, Sivok, Pudil; Pavelka, Plasil, Krejcí, Darida, Dockal; Necid.

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Ismail, Balta, Topal, Gökhan; Selcuk, Ozan Tufan, Arda Turan; Volkan Sen, Emre Mor, Burak Yilmaz

- HLV Pavel Vrba (CH Czech): “Tinh thần như 15 phút cuối trận gặp Croatia là điều chúng tôi cần phải phát huy. CH Czech từng đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại EURO 2016 và chúng tôi tự tin sẽ làm được điều tương tự đêm nay”.

- Cả CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ đều đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự vòng 1/8 Euro 2016 trước 2 đối thủ cùng bảng là Tây Ban Nha và Croatia. Tây Ban Nha đã chắc chắn nằm trong nhóm 2 đội đầu bảng còn Croatia đang có lợi thế lớn, vì thế, cả CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cần có một chiến thắng để có thể đi tiếp. Thậm chí, nếu CH Czech giành chiến thắng và có thêm 1 chút may mắn, họ có thể ẵm luôn vị trí thứ 2 của Croatia mà không cần phải chờ bảng xếp hạng những đội xếp thứ 3.

- CH Czech vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ một chút trước trận đấu này với tỷ lệ kèo chấp 0 : 1/4, nhưng họ sẽ có một thiệt thòi lớn khi chắc chắn không có sự phục vụ của nhạc trưởng Rosicky trong trận đấu tới. Mặc dù vậy, khó khăn là chia đều cho cả 2 đội khi mới đây, đã có thông tin rằng ‘số 10’ của Thổ Nhĩ Kỳ Adra Turan hục hặc với HLV và sẽ bỏ ngang EURO 2016. Rõ ràng, việc mất nhân sự ở cả 2 vị trí quan trọng sẽ khiến lối chơi thay đổi.

 - Đội hình dự kiến trận CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ:

CH Czech (4-2-3-1): Cech, Kaderabek, Hubnik, Sivok, Limbersky, Plasil, Rosicky, Krejci, Daida, Skalak, Skoda.

Thổ Nhĩ Kỳ(4-3-3): Babacau, Baita, Gonul, Topal, Caner, Erkin, Selcuk, Ozyakup, Tufua, Yilmaz, Arda, Sahin.

- Link xem trực tiếp CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ:

- Link sopcast trận CH Czech vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem