Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/02/2017 16:03 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 24 Premier League. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) và trên SVĐ Stamford Bridge.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Arsenal chưa bao giờ giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea ở Premier League kể từ mùa giải 2003/04, mùa giải cuối cùng mà Arsenal vô địch.

- Arsenal sẽ không thể có được sự hiện diện của Arsene Wenger trên băng ghế chỉ đạo cũng như ở khu vực kỹ thuật bởi huấn luyện viên này đang thụ án cấm chỉ đạo 4 trận từ FA sau những hành vi không đẹp với tổ trọng tài điều khiển trận Arsenal - Burnley ở vòng 22 Premier League.

img

Chelsea vs Arsenal.

- Granit Xhaka sẽ vắng mặt trong trận Chelsea vs Arsenal vì vẫn đang thụ án treo giò 4 trận từ FA vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận đấu với Burnley.

- Mohamed Elneny không thể sát cánh cùng các đồng đội tại Arsenal tại Stamford Bridge tối nay vì đang cùng đội tuyển Ai Cập tham dự CAN 2017 (Ai Cập đã lọt vào tới trận chung kết).

- Aaron Ramsey đã dính chấn thương bắp chân trong thất bại 2-1 của Arsenal trước Watford hồi giữa tuần. Anh bị thay ra ở ngay phút thứ 20 và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần nên sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến Chelsea vs Arsenal tối nay.

- HLV Antonio Conte (Chelsea): “Chúng tôi đã rút ra bài học quý giá sau trận thua ở lượt đi. Arsenal đang không có sự chuẩn bị tốt nhưng Chelsea không thể chủ quan. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm để gia tăng khoảng cách điểm số”.

- HLV Arsene Wenger (Arsenal): “Tôi nghĩ là cả Premier League đều muốn chúng tôi đánh bại Chelsea thời điểm này. Tôi nhìn ra vấn đề của The Blues và đã chuẩn bị rất kỹ để có chiến thắng tại Stamford Bridge”.

img

Đội hình dự kiến.

- Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal:

- Link sopcast xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem