Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/05/2018 20:15 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 37 Premier League. Đây là trận đấu quyết định tới tấm vé dự Champions League mùa tới của Chelsea.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Cách đây hơn 1 tháng, sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham, giới chuyên môn nhận định rằng hy vọng lọt vào Top 4 Premier League của Chelsea coi như đã khép lại. Tuy nhiên, 4 vòng gần nhất đã chứng minh The Blues chưa chịu bỏ cuộc. Bằng chứng là họ bất bại cả 4 trận, giành 10/12 điểm tuyệt đối.

img

Chelsea vs Liverpool.

- Chelsea thi đấu không tốt trước các đội bóng thuộc “Big Six”. Trận gần nhất gặp đại diện “Big Six”, “The Blue”s thua thảm 1-3 trước Tottenham ngay ở Stamford Bridge. Tính rộng hơn, Chelsea đã thua cả 4 trận đại chiến gần nhất trên mọi đấu trường, lần lượt trước Tottenham, Man City (0-1), M.U (1-2) và Arsenal (1-2).

- Jurgen Klopp đã thắng cả 2 trận đầu tiên ở Premier League tới đá trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Nếu đánh bại “The Blues” tối nay, Klopp sẽ có cơ hội trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử thắng được Chelsea trong cả 3 trận đầu tiên tới đá ở Stamford Bridge. Lịch sử đang đợi Klopp. Nên nhớ, kể từ khi dẫn dắt Liverpool thì Klopp cũng bất bại trước Chelsea nếu tính các giải đấu chính thức, với thành tích 2 thắng, 3 hòa.

- HLV Antonio Conte (Chelsea): “Chelsea sẽ nỗ lực đến những phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ đánh bại họ, dù biết rằng không phải dễ dàng. Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu lớn cuối cùng của mùa giải”.

- HLV Jurgen Klopp (Liverpool): “Hoàn tất mùa giải ở vị trí trong Top 4 sẽ tiếp tục là thành công tuyệt vời nữa của Liverpool. Chúng tôi sẽ giải quyết điều đó trong tối nay”.

- Đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-2-1): Courtois; Ruediger, Cahill, Azpilicueta; Alonso, Fabregas, Kante, Moses; Hazard, Willian; Morata.

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane.

- Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem