Link xem trực tiếp Đức vs Chile

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/07/2017 21:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Đức vs Chile trong khuôn khổ trận chung kết Confederations Cup 2017. Ở vòng bảng, Đức và Chile hòa nhau với tỷ số 1-1 và đây là trận đấu mà thế trận diễn ra khá cân bằng.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở lần đụng độ tại vòng bảng, Đức và Chile chia điểm sau trận hòa 1-1. Đó là trận đấu khá cân bằng khi Đức chiếm 51% thời lượng bóng so với 49% của Chile. Các nhà ĐKVĐ Nam Mỹ tỏ ra nguy hiểm với những tình huống xử lý xuất sắc của Alexis Sanchez hay những pha xâm nhập của Arturo Vidal, 2 ngôi sao sáng nhất của đội bóng Nam Mỹ.

img

Đức vs Chile.

- Đức lại vừa trải qua một trong những trận đấu họ kiểm soát bóng ít nhất dưới thời HLV Joachim Loew với chỉ 42% bóng trước Mexico. Tuy nhiên, có thể hiểu được tỷ lệ này bởi đó là trận đấu mà Đức đã sớm vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 8 phút (chung cuộc 4-1).

- Phần lớn những thử nghiệm của HLV Joachim Loew tính đến thời điểm này đều mang lại kết quả mỹ mãn, đặc biệt là thử nghiệm sơ đồ 3-4-2-1 ở trận đấu với Mexico.

- Trước trận chung kết Confed Cup 2017, HLV Joachim Loew (Đức) khẳng định ông sẽ không cho cầu thủ tập đá luân lưu để chuẩn bị cho khả năng 2 đội hòa nhau sau 120 phút. “Có những thứ không tập thì sẽ tốt hơn. Tập đá luân lưu là một trong những điều như vậy. Tôi không muốn các cầu thủ bị phân tâm quá nhiều về việc đá luân lưu. Nó nên đến một cách tự nhiên nhất”, Loew cho hay.

- Đức đang ghi bàn đều đặn tại Confed Cup 2017 với 11 bàn sau 4 trận, trong đó có 7 bàn ở 2 trận gần nhất. Trong khi Chile cũng đã ghi bàn ở 3/4 trận đã đấu tại Confed Cup 2017. Tin vào kịch bản nhiều bàn thắng.

- Đội hình dự kiến

Đức: Stegen; Rudiger, Mustafi, Sule; Hector, Can, Goretzka, Kimmich; Draxler; Stindl, Wagner.

Chile: Herrera; Beausejour, Jara, Medel, Isla; Vidal, Hernandez, Aranguiz; Sanchez, Vargas, Fuenzalida.

- Link xem trực tiếp Đức vs Chile:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem