Link xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/09/2019 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Indonesia và Thái lan có lịch sử đối đầu tương đối lâu đời, từ những năm 1957. Từ đó tới nay, đã có 77 trận đấu được diễn ra. Thái Lan chiếm ưu thế với 38 trận thắng, Indonesia được nở nụ cười 25 lần và 14 trận kết thúc với tỷ số hòa.

img

Indonesia vs Thái Lan.

- Đáng chú ý, trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Thái Lan thắng tới 6 trận, hòa 1 và thua 3. Ngoài ra, rất nhiều trận thắng của Indonesia diễn ra ở các giải đấu giao hữu. Cụ thể, trong tổng số 25 họ đả bại Thái Lan, có tới 15 trận đến từ các giải giao hữu như Merdeka Cup, Jarkata Trophy hay Independence Cup. Còn lại, tại vòng loại Asian Cup, AFF Cup hay vòng loại World Cup, hầu hết là Indonesia đều hòa và thua.

- Trong 2 lần gần nhất tiếp đón Thái Lan trên sân nhà, Indonesia toàn thắng và đây chính là cơ sở để họ hướng tới một kết quả khả năng tối nay.

- Sau hành trình thất bại tại AFF Cup 2018, Indonesia đã thay tướng mới và thi đấu 3 trận giao hữu. Họ thắng 2 và hòa 1. Myanmar để thua đội bóng xứ vạn đảo 0-2 nhưng sau đó Indonesia cũng nhận thất bại 1-4 trước Jordan. Ở trận mở màn vòng loại, Indonesia để thua Malaysia 3-2 dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước.

- Đội hình dự kiến

Indonesia: Andritany Ardhiyasa; Ricky Fajrin, Yanto Basna, Victor Igbonefo, Ruben Sanadi; Zulfiandi, Evan Dimas; Andik Vermansah, Stefano Lilipaly, Saddil Ramdani; Beto Goncalves.

Thái Lan : Siwarak Tedsungnoen; Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Tristan Do; Phitiwat Sukjitthammakul, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen; Chanathip Songkrasin; Supachok Sarachat, Supachai Jaided.

- Link xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan:

https://www.youtube.com/watch?v=8UWQS5wyspk

https://ngoac.tv/truc-tiep/indonesia-vs-thailand-djmQLO944.html?ads=1

https://www.flashscore.com/match/zV2OkZJk/#match-summary

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem