Link xem trực tiếp Nga vs Slovakia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/06/2016 18:15 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Nga vs Slovakia. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Nga vs Slovakia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng bảng EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý

Đội hình xuất phát:

Nga: Akinfeev, Smolnikov, Schennikov, Ignashevich, Berezutski, Neustadter, Golovin, Kokorin, Shatov, Smolov, Dzyuba.

Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Ďurica, Hubočan, Pecovsky, Kucka, Hamsik, Mak, Weiss, Duda.

- Sau lượt trận đầu tiên, ĐT Nga có thể nói là thành công khi mang về 1 điểm trước tuyển Anh. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Leonid Slutsky tiếp tục bước vào thử thách thứ hai trước Slovakia, có thể nói đây là trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp của tuyển Nga, bởi sau trận này họ sẽ đụng độ Xứ Wales.

img

Nga vs Slovakia.

- ĐT Slovakia bị đánh giá thấp nhất bảng B, nhưng sau trận mở màn họ đã cho thấy sự khó chịu của mình. Dù thất bại 1-2 trước Xứ Wales, nhưng đoàn quân của Jan Kozak thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm, phải tới phút 80 ĐT xứ Wales mới có bàn thắng ấn định chiến thắng.

- “Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định với chúng tôi. Nga đặt mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá. Chúng tôi đã vượt qua khó khăn lớn ở trận gặp Anh và đang rất tự tin vào khả năng của mình”, - HLV Leonid Slutsky (Nga).

- Không thể phủ nhận hành trình chuẩn bị cho EURO 2016 của ĐT Nga đã bị ảnh hưởng đáng bởi vấn nạn chấn thương. Sự vắng mặt bất đắc dĩ của một loạt trụ cột như Igor Denisov, Denis Cheryshev, Yuri Zhirkov, Alan Dzagoev… ít nhiều đã khiến HLV Leonid Slutsky phải đau đầu.

- LĐBĐ Nga đã bị phạt tiền sau khi băng ghi hình cho thấy CĐV của Nga chủ động tấn công các CĐV Anh trên khán đài sân Velodrome, Marseille, trong trận hòa 1-1 giữa hai đội ở ngày ra quân tại bảng B. UEFA còn xác nhận CĐV Nga sẽ bị truy cứu tội gây rối trật tự, phân biệt chủng tộc và dùng pháo sáng. Thông báo của UEFA có đoạn: “Quyết định loại Nga khỏi Euro 2016 được treo cho tới cuối giải đấu. Nghĩa là Nga sẽ lập tức bị loại khỏi giải nếu có thêm bất kỳ một vụ gây rối nào tương tự từ phía các CĐV bên trong SVĐ tại trận đấu nào đó của họ”.

- Đội hình dự kiến

ĐT Nga: Akinfeev, Schennikov, Berezutski, Ignashevich, Smolnikov, Golovin, Neustadter, Smolov, Shatov, Kokorin, Dzyuba

Slovakia: Kozacik, Pekarik, Skrtel, Durica, Svento, Kucka, Hrosovsky, Mak, Hamsik, Weiss, Nemec.

- Link xem trực tiếp Nga vs Slovakia:

- Link sopcast trận Nga vs Slovakia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem