Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/08/2018 17:11 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18. ĐT Olympic Việt Nam cần thêm 1 chiến thắng trước ĐT Olympic Nepal để chính thức giành vé đi tiếp.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở trận ra quân, ĐT Olympic Nepal đã khiến khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi thi đấu vô cùng kiên cường và chỉ chịu thất thủ 0-1 trước ứng cử viên vô địch - ĐT Olympic Nhật Bản.

img

ĐT Olympic Việt Nam.

- Tin vui vẫn đến với các CĐV Việt Nam khi thầy Park xác nhận tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường không hề dính chấn thương như những dự đoán ban đầu. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo vẫn cho biết ông sẽ đưa ra những thay đổi trong đội hình ở trận gặp ĐT Olympic Nepal.

- Đánh giá về lực lượng của Olympic Nepal trước trận đấu với Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D tại Asiad 2018 tối nay, HLV Park Hang-seo thẳng thắng cho biết: “Trong đội hình của Nepal, thủ môn Limbu Kiran Kumar và tiền vệ phòng ngự Chand Rohit chơi khá tốt. Các cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal cũng chơi tốt”.

- HLV Park Hang Seo đánh giá nếu Olympic Nepal chơi tấn công sẽ giúp đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu dễ dàng hơn. Trong khi đó, nếu họ tiếp tục chơi “tử thủ” như trận gặp Olympic Nhật Bản ở lượt trận đấu mở màn bảng D, đây sẽ là một trận đấu khó khăn với các học trò của mình.

- Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal:

http://live.xoilac.tv/5b6d6d8de138230f2d0d8d72.html

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem