Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 19/08/2018 14:41 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trong những phút cuối ở trận gặp Olympic Nepal, ông thầy người Hàn Quốc đã tung những trụ cột như Văn Quyết, Công Phượng và Xuân Trường vào sân để bộ ba này duy trì được cảm giác thi đấu nhằm hướng tới trận gặp Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên rất có thể kế hoạch của HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi với những diễn biến bất ngờ ở bảng E. Việc Olympic Malaysia đánh bại Olympic Hàn Quốc để chắc chắn giành được ngôi nhất bảng E khiến Olympic Việt Nam không nhất thiết phải giành được ngôi nhất bảng D như dự tính ban đầu. Thầy Park hoàn toàn có thể tiếp tục cất những trụ cột lên băng ghế dự bị, đồng thời tạo cơ hội cho các kép phụ thể hiện mình.

img

Olympic Việt Nam.

- Bên phía Olympic Nhật Bản, đội bóng này gặp phải tổn thất khá lớn trong chiến thắng 4-0 trước Olympic Pakistan. Thủ môn Kojima Ryosuke được dự đoán bị rách bắp chân phải và buộc phải rời sân trong hiệp 2. Điều này khiến HLV Hajime Moriyasu nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục sự dụng thủ môn người Nhật gốc Nigeria, Obi Powell Obinna, ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Olympic Việt Nam.

- Trước trận đấu quyết định với Olympic Việt Nam để phân định ngôi nhất bảng D, HLV Moriyasu Hajime đã đánh giá rất cao đối thủ của mình. Ông cho biết: “Ở ASIAD 18 này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội hình hiện tại của họ chất lượng hơn so với khi giành ngôi á quân U23 châu Á hồi tháng 1 năm nay”.

- Đội hình dự kiến

Olympic Việt Nam: Tiến Dũng;Văn Thanh; Văn Hậu; Xuân Trường; Duy Mạnh; Đình Trọng; Tiến Dũng; Công Phượng; Quang Hải; Văn Toàn; Anh Đức.

Olympic Nhật Bản: Ryosuke Kojima; Takahiro Yanagi; Teruki Hara; Honoya Shoji; Taiyo Koga; So Fujitani; Itsuki Urata; Koji Miyoshi; Tsukasa Morishima; Kyosuke Tagawa; Ren Komatsu.

- Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản:

http://live.xoilac.tv/5b6d6f12e138231323198282.html

https://www.youtube.com/watch?v=04XXi2nqgFo

https://www.youtube.com/watch?v=yfvpIDKjNxo&feature=player_embedded

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem