Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/12/2017 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Đây là trận đấu mà nếu thua, Real Madrid gần như sẽ hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch với Barcelona mùa này.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Mùa giải năm nay chứng kiến Real Madrid sa sút đáng kể tại La Liga. Nhà ĐKVĐ đã 2 lần bị đánh bại và hiện tại chỉ xếp ở vị trí thứ 4 sau chính Barcelona, Valencia và đối thủ quen thuộc cùng thành phố Atletico Madrid. Nhiệm vụ cho đoàn quân của HLV Zidane là một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đội nhất bảng.

img

Real Madrid vs Barcelona.

- Không có gì nghi ngờ trận đại chiến giữa Madrid vs Barcelona tối nay sẽ là trận EL Clasico danh giá nhất trong lịch sử nếu tính về số Quả bóng vàng giành được bởi những người trên sân. Như đã biết, Ronaldo vừa san bằng kỷ lục 5 lần đoạt Quả bóng vàng của Messi. Có nghĩa đây sẽ là cuộc chiến của 10 Quả bóng vàng, và sẽ là 11 nếu tính thêm QBV của HLV Zidane giành được năm 1998.

- HLV  Zinedine Zidane (Real Madrid): “Real đặt mục tiêu giành chiến thắng. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch. Chúng tôi đang rất tự tin vào khả năng của mình”.

- HLV Ernesto Valverde (Barcelona): “Đây là một trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, với Barcelona, nó không phải là trận đấu quyết định tới ngôi vô địch La Liga mùa này, dù thắng hay thua”.

- 3 điểm sẽ giúp Real Madrid lần đầu tiên kể từ năm 1978 có 3 trận thắng liên tiếp trước Barcelona trên các đấu trường. Với Barca, nếu thắng, lần đầu tiên trong lịch sử họ có 3 trận thắng liên tiếp tại sân Bernabeu.

- Chỉ cần ghi 1 bàn thắng nữa, Real Madrid sẽ chạm mốc 400 bàn trong lịch sử các trận El Clasico (Barca mới có 384 bàn).

- Lionel Messi là chân sút số 1 trong lịch sử các trận El Clasico trên mọi mặt trận (24 bàn), số 1 ở những lần đối đầu tại La Liga (16 bàn) và cũng là số 1 trong các trận đấu tại Bernabeu (14 bàn).

- Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco, Ronaldo, Bale.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Mascherano, Pique, Alba; Iniesta, Rakitic, Paulinho, Busquets; Suarez, Messi.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barcelona:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem