Link xem trực tiếp Real Madrid vs Juventus

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/06/2017 22:29 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Real Madrid vs Juventus trong khuổn khổ trận chung kết Champions League mùa giải 2016/17. Real Madrid sở hữu hàng công hiệu quả hàng đầu thế giới, còn Juventus có một hàng thủ mà Barcelona cũng phải lắc đầu.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Juventus đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa tại Champions League.

- HLV Zidane là nhà cầm quân đầu tiên lọt vào chung kết 2 năm liên tiếp ngay từ năm đầu dẫn dắt.

- Ronaldo (2008, 2014) và Ramos (2014, 2016) có thể trở thành những người đầu tiên ghi bàn ở 3 trận chung kết Champions League.

img

Real Madrid vs Juventus.

- Nếu Real Madrid vô địch, bóng đá Tây Ban Nha sẽ có lần thứ 10 về nhất ở kỷ nguyên Champions League, gấp đôi Italia.

- Khi còn thi đấu, HLV Zidane từng chơi cho cả Real Madrid lẫn Juventus và là thành viên của “Lão bà” để thua Real Madrid ở chung kết Champions League mùa 1997/98.

- Juventus đã có 8 lần lọt vào chung kết C1/Champions League, nhưng chỉ có 2 lần vô địch.

- Juventus thắng 9 và hòa 3 trong 12 trận đã qua tại Champions League mùa này. Nếu hạ Real Madrid đêm nay, họ sẽ trở thành CLB thứ 8 của giải đấu đăng quang với thành tích bất bại. Đội gần nhất làm được điều này là M.U (mùa 1998/99).

- Sami Khedira và Gonzalo Higuain là những cầu thủ của Juventus từng khoác áo Real Madrid. Bên kia chiến tuyến, Alvaro Morata của Real Madrid cũng từng khoác áo Juventus.

- Đây là trận chung kết lặp lại cuộc đối đầu lịch sử giữa hai đội tại Amsterdam năm 1998, khi Real Madrid đánh bại Juventus để lần thứ 7 bước lên đỉnh châu Âu.

- Đây là lần thứ 19 Real Madrid và Juventus chạm trán nhau tại các cúp châu Âu. Mỗi đội thắng 8 trận, 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Juventus ghi được 21 bàn vào lưới Real Madrid và thủng lưới 18 bàn.

- Real Madrid và Juventus cùng có 6 lần giành quyền vào chơi chung kết Champions League kể từ khi giải đấu này đổi tên, ngang bằng với thành tích của AC Milan.

- HLV Max Allegri (Juventus): “Real Madrid mới là đội cửa trên đêm nay, sức ép thuộc về họ nhiều hơn. Nhưng tôi và các cầu thủ không cam lòng để CĐV phải thất vọng thêm lần nào nữa”.

- HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Gặp Juventus dĩ nhiên rất khó khăn, nhưng sẽ không bao giờ có đối thủ dễ ở trận chung kết cả. Tôi tin chúng tôi đủ chất lượng để đánh bại Juventus”.

- Real có phá được “quy luật 7 năm” của người Italia? Kể từ sau lần Juve đăng quang cuối mùa 1984/85, chưa bao giờ Italia phải chờ quá 7 năm cho 1 chức vô địch Cúp C1/Champions League. Khoảng cách xa nhất giữa 2 lần lên đỉnh châu Âu của các CLB Italia là 7 năm, từ Juve 1996 đến Milan 2003. Còn lần này, Serie A cũng đã chờ danh hiệu Champions League đúng 7 năm, kể từ khi Inter-Mourinho đăng quang hồi tháng 5/2010. Hãy xem Real có thể chống lại được lịch sử hay không.  

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-1-2): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos, Isco; Benzema, Ronaldo.

Juventus (4-2-3-1): Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Dani Alves, Dybala, Mandzukic; Higuain.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs Juventus:

https://www.youtube.com/watch?v=SXTrFZ9uiRU

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/33428-juventus-fc-real-madrid/

https://www.facebook.com/xemphimhay.aphim/videos/219591828554350/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem