Link xem trực tiếp Real Madrid vs Liverpool

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 26/05/2018 22:00 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Real Madrid vs Liverpool trong khuôn khổ trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18. Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn nhờ kinh nghiệm trận mạc, nhưng Liverpool luôn có sự bùng nổ đáng kinh ngạc.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Real Madrid ngay lập tức đánh dấu lãnh địa tại Cúp C1/Champions League, khi giải đấu số một châu lục được khai sinh năm 1955. Họ vô địch cả 5 mùa giải đầu được tổ chức, nhờ Thế hệ vàng của Di Stefano.

img

Real Madrid vs Liverpool.

- Trận chung kết ở Kiev đêm nay là cuộc đối đầu giữa 2 CLB có sức tấn công mạnh nhất tại Champions League mùa này. Hai đội đã mang tới 70 bàn thắng cho giải đấu năm nay, với 30 bàn của Real và 40 bàn thuộc về Liverpool. Ngoài ra, hai đội cũng nằm ở Top 13 CLB để thủng lưới ít nhất. Một bữa tiệc bàn thắng tại Kiev?

- HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Làm sao các bạn có thể nói rằng Liverpool khát chiến thắng hơn chúng tôi. Đây là Real Madrid. Chúng tôi không bao giờ được phép thất bại trong mọi trận đấu”.

- HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu lớn ở mùa này và giành được nhiều chiến thắng. Điều đó cho thấy chúng tôi hoàn toàn có thể mang về những chức vô địch lớn cho CLB”.

- Ở Kiev, với một trận đấu duy nhất, không có chỗ cho sai lầm. Vấn đề ở chỗ, nếu không rực lửa như thế, Liverpool lại khó có thể là chính mình. Nên phương án cần phải ghi nhiều bàn hơn số lần thủng lưới là lựa chọn hợp lý, bởi dù sao, bộ ba tấn công của họ đóng góp đến 75% số bàn thắng của cả đội, trong khi đội bóng Tây Ban Nha chỉ có một mình Ronaldo đã chiếm đến 50%.

- Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Casemiro; Bale, Ronaldo, Benzema.

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Milner, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

- Link xem trực tiếp Real Madrid vs Liverpool:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem