Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Ba Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 25/06/2016 19:36 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Ba Lan. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Ba Lan trong khuôn khổ lượt trận vòng 1/8 EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình thi đấu

Ba Lan: Fabianski, Piszczek, Glik, Pazdan, Jedrzejczyk, Blaszczykowski, Krychowiak, Macczynski, Grosicki, Milik, Lewandowski.

Thụy Sỹ: Sommer, Lichtsteiner, Seferović, Xhaka, Behrami, Rodríguez, Džemaili, Mehmedi, Djourou, Schär, Shaqiri.

img

Thụy Sĩ vs Ba Lan.

- So với trận đấu với Pháp ở vòng bảng, đội hình xuất phát của Thụy Sỹ ngày hôm nay chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi. Đó là  Seferović được trở lại đội hình xuất phát để đá thay cho Embolo.

- Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ba Lan có mặt ở một kỳ EURO. Ở 2 lần trước họ không giành nổi chiến thắng nào (thua 3 hòa 3). Năm nay đã có ngoại lệ khi Thụy Sỹ giành tới 2 chiến thắng và chỉ hòa 1 ở vòng bảng.

- Trong danh sách triệu tập của Thụy Sỹ có 10 cầu thủ đang chơi bóng ở Bundesliga, trong đó có tới 7 cầu thủ chơi ở hàng thủ. Ba Lan ít hơn với 3 cầu thủ thuộc biên chế các đội bóng Đức.

- Cựu danh thủ bóng đá người Đức Matheus cho rằng, Thụy Sỹ đang sai lầm khi để tiền vệ Shaqiri thi đấu ở vị trí quá xa so với khung thành đối phương.

- HLV Nawalka (Ba Lan): Không có vấn đề gì với Lewandowski dù cậu ấy không ghi bàn. Cậu ấy cũng như tất cả các cầu thủ đều chơi tốt và tôi tin những kết quả tích cực sẽ đến với Ba Lan.

- HLV Petkovic (Thụy Sỹ): Ba Lan là đối thủ khó chơi với bất kỳ đội bóng nào bởi họ được tổ chức tốt. Thụy Sỹ cần 1 trận đấu với 100% khả năng của các cầu thủ mới có thể đánh bại họ.

- Link xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Ba Lan:

- Link sopcast trận Thụy Sĩ vs Ba Lan:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem