Link xem trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Tajikistan

P.V (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/10/2016 18:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Tajikistan trong khuôn khổ lượt trận tứ kết giải U19 châu Á 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đây là lần đầu tiên, U19 Tajikistan có mặt ở tứ kết giải U19 châu Á.

- U19 Nhật Bản là khách quen của các VCK U19 châu Á. Thế nhưng họ lại chưa bao giờ vô địch, thay vào đó là 6 lần đoạt ngôi á quân.

- Hai đội gặp nhau 1 lần trước đây vào năm 2006, U19 Nhật Bản thắng 4-0.

img

U19 Nhật Bản vs U19 Tajikistan.

- "Tôi rất vui khi U19 Nhật Bản vào tới tứ kết sau những trận đấu khó khăn tại vòng bảng. Trận đấu sắp tới rất quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để vượt qua rào cản này. Tajikistan cũng giống như tất cả các đối thủ có mặt tại vòng tứ kết, họ là một đội bóng mạnh. Cầu thủ của Tajikistan có điểm mạnh về thể chất cũng như tâm lý thi đấu, bởi vậy tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất khó khăn”, HLV Atsushi Uchiyama của U19 Nhật Bản phát biểu trước trận.

- "Tất cả các đội vào tứ kết đều rất mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ không ngừng quyết tâm. U19 Tajikistan sẽ cố gắng, chúng tôi sẽ tiếp thu những kinh nghiệm để có thể bước xa hơn tới giấc mơ U20 World Cup. Đối thủ của chúng tôi (U19 Nhật Bản) là một đội bóng rất mạnh, bởi vậy tôi không thể tiết lộ về chiến thuật và chiến lược của đội, bạn phải tới sân vận động để tìm hiểu điều này. Tôi không thể chỉ ra cầu thủ nào của U19 Nhật Bản tốt nhất, nhưng tôi nghĩ mọi cầu thủ của họ đều là chủ chốt", HLV Vitalii Levchenko của U19 Tajikistan phát biểu trước trận.

- Trận tứ kết 3 giữa U19 Nhật Bản và U19 Tajikistan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối ngày 24.10 trên sân Quốc gia Bahrain.

- Đội hình dự kiến:

U19 Nhật Bản: Kojima; Fujitani, Nakayama, Tomiyasu, Hatsuse; Kamiya, Naganuma, Ichimaru, Endo; Ogawa, Kishimoto.

U19 Tajikistan: Shahrom; Khuseyn, Davlatmir, Khotam, Vahdat; Karomatullo, Hojiboy, Jurabaev, Panshanbe; Amirdzhon, Tolibov.

- Link xem trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Tajikistan:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem