Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 22/08/2017 18:44 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai, quyết định đến tấm vé bán kết.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Giành 9 điểm/3 trận, ghi đến 12 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn, U22 Việt Nam đang có phong độ khá cao. Tuy nhiên, 3 đối thủ mà U22 Việt Nam vượt qua đều là những đội yếu. Lịch thi đấu có phần thuận lợi cho U22 Việt Nam bởi chúng ta chỉ gặp các đối thủ yếu trước còn các đội mạnh được “dồn toa” về cuối vòng bảng.

img

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

- Trận này, U22 Việt Nam sẽ tung đội hình mạnh nhất, trong đó, sự trở lại của Văn Hậu và Xuân Trường có ý nghĩa rất lớn trong tính toán của HLV Hữu Thắng. Việc 2 cầu thủ này phải ngồi ngoài vì thẻ phạt ở trận gặp U22 Philippines đã giúp họ có được trạng thái sức khỏe tốt cho trận gặp Indonesia. Còn phía trên, Đức Chinh, Quang Hải được đá chính sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho đội tuyển.

- U22 Indonesia là đội bóng được nhận diện có thể lực cực tốt. Trong khi đó kể từ đầu giải, đây mới là lần đầu tiên, U22 Việt Nam gặp thử thách thực sự. Chúng ta thường gặp khó trước những đối thủ đá áp sát triệt để. U22 Indonesia cũng thừa tinh tường để nhận ra những vị trí trọng yếu của chúng ta. Nhiều khả năng sẽ là 1 trận hòa đúng như chủ đích của U22 Indonesia.

- Đội hình dự kiến

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Indonesia: Kartika Aji, Setyo, Yama, Utomo, Hehanusa, Bahar, Hargianto, Febri Haryadi, Maulana, Mariyanto, Ezra Walian.

- Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:

https://www.youtube.com/watch?v=8PyBI-mxIg0

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem