Link xem trực tiếp Watford vs M.U

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/09/2016 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Watford vs M.U trong khuôn khổ vòng 5 Premier League mùa giải 2016/17 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Nếu thắng Watford, M.U sẽ lần đầu sau 23 năm toàn thắng cả 3 trận sân khách đầu mùa bóng mới. Trước trận này, Quỷ đỏ đã thắng cả Bournemouth lẫn Hull trên sân khách.

- Lần gần nhất M.U thua Watford cách đây đã tròn 30 năm, chính xác là ngày 16/9/1986, khi Quỷ đỏ thua 0-1 tại Vicarage Road.

img

Watford vs M.U.

- HLV Walter Mazzarri hiện tại vẫn chưa tìm ra đội hình ưng ý cũng như lối chơi sở trường cho Watford. Bằng chứng là trong khi hầu hết các CLB mới chỉ sử dụng từ 15-18 cầu thủ từ đầu mùa thì HLV  Mazzarri đã dùng tới 22 cầu thủ để lắp ghép đội hình. Vấn đề là 22 cầu thủ này thuộc… 18 quốc tịch khác nhau và việc họ tìm được tiếng nói chung là rất khó.

- Cả 11 lần đụng độ Watford gần đây trên tất cả các đấu trường, Quỷ đỏ đều thắng. Đây có thể coi là lợi thế tâm lý rất lớn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho trong bối cảnh hiện tại.

- Nếu ghi bàn vào lưới Watford tối nay, Wayne Rooney sẽ trở thành cầu thủ lập công trên sân khách nhiều nhất lịch sử Premier League. Hiện tại R10 có 87 bàn thắng trong các trận đấu xa nhà tại Premier League, bằng với thành tích của huyền thoại Alan Shearer. Theo BBC, đang có tới 24,3% NHM đặt cược vào viễn cảnh Rooney ghi bàn trong trận đấu này.

- HLV Walter Mazzarri (Watford): “Thay vì khen đối thủ, tôi luôn nhìn từ chính đội bóng của mình. Chúng tôi có những cầu thủ tốt và luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu”.

- HLV Jose Mourinho (M.U): “Trận đấu này chẳng liên quan đến những cú vấp trước. Tất nhiên khi thua trận, không ai vui được. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, họ phải vượt qua”.

- Đội hình dự kiến trận Watford vs M.U:

img

- Link xem trực tiếp Watford vs M.U:

- Link sopcas trận Watford vs M.U:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem