Lộ diện cầu thủ “xui xẻo” nhất V.League 2017

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ tư, ngày 29/11/2017 13:30 PM (GMT+7)
Không chỉ nhiều lần sút phạt đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng còn là tác giả của 2 pha đá phản lưới nhà tại V.League 2017. Không cầu thủ nào tại mùa giải năm nay “xui xẻo” như hậu vệ thuộc biên chế SLNA.
Bình luận 0

Trong làng bóng đá Việt Nam, ngoài tư cách là một hậu vệ lỳ lợm, chơi rất rắn, Phạm Mạnh Hùng còn được biết đến như một chuyên gia đá phạt tại SLNA. Các pha đá phạt của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thường đi rất nguy hiểm. Tuy vậy, nó ít khi thành bàn, mà thường trúng xà ngang hoặc cột dọc. Vậy nên NHM mới đặt biệt danh vui cho anh là “Hùng xà ngang”.

img

Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng.

Tại V.League 2017, Phạm Mạnh Hùng thường xuyên được trao cơ hội đá phạt, nhưng giống như cái biệt danh của mình, anh chẳng có bàn thắng nào mà chỉ thường mang lại sự tiếc nuối cho các CĐV khi bóng đi nguy hiểm hoặc trúng cột dọc, xà ngang…

Vô duyên với các bàn thắng vào lưới đối phương, nhưng Phạm Mạnh Hùng lại “mắn” đối với lưới nhà. Theo thống kê của ban tổ chức giải, trong số 15 bàn phản lưới nhà, Phạm Mạnh Hùng (SLNA) “dẫn đầu” khi làm thủng lưới nhà 2 lần. Gồm ở trận hòa XSKT.Cần Thơ thuộc vòng 2 và trận thua Hà Nội FC ở vòng 13.

Đồng đội của Phạm Mạnh Hùng là Quế Ngọc Hải cũng một lần “đốt lưới”. Motta (HAGL) là ngoại binh duy nhất trong danh sách 14 cầu thủ có pha phản lưới nhà ở mùa này. Trong khi đó, CLB Bình Dương có tới 3 cầu thủ để lại “dấu ấn đáng quên”, đặc biệt trong số này có cả tiền đạo Nguyễn Anh Đức – người giành danh hiệu Vua phá lưới của giải năm nay với 17 pha lập công (không tính bàn phản lưới nhà).

Danh sách 15 bàn phản lưới nhà tại V.League 2017 gồm: Nguyễn Anh Đức, Trần Đức Cường, Lê Văn Đại (CLB Bình Dương), Đinh Tiến Thành (CLB Thanh Hóa), Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội), Đặng Quang Huy, Nguyễn Anh Hùng (CLB Hải Phòng), Marcelino Motta Henrique (CLB HAGL), Nguyễn Thành Trung (CLB Long An), Nguyễn Tiến Duy (CLB Sài Gòn), Lâm Anh Quang (CLB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải,Phạm Mạnh Hùng – 2 bàn (CLB SLNA), Phạm Thanh Cường (CLB Than Quảng Ninh).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem