Lộ diện ngôi sao đầu tiên muốn về M.U cùng Mourinho

Ngọc Sơn Thứ hai, ngày 30/05/2016 14:00 PM (GMT+7)
Tiền vệ Radja Nainggolan thẳng thừng từ chối lời chào mời từ Chelsea và thừa nhận, điểm đến yêu thích là M.U, nơi HLV Mourinho vừa được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng.
Bình luận 0

Radja Nainggolan là mục tiêu theo đuổi của Chelsea suốt thời gian qua, tân HLV Antonio Conte xem ngôi sao người Bỉ là nhân tố chủ chốt để thực hiện quá trình tái thiết The Blues. Cựu thuyền trưởng Juventus đặc biệt ngưỡng mộ Nainggolan và đã theo dõi sát sao cầu thủ này kể từ khi anh gia nhập Roma.

img

Radja Nainggolan muốn đầu quân cho M.U.

Dù Chelsea sẵn sàng chu cấp cho Radja Nainggolan một mức lương vô cùng hấp dẫn cùng vị trí chính thức nhưng điều đó xem chừng không đủ hấp dẫn tiền vệ này. Trong một trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Radja Nainggolan bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của HLV Mourinho và sẽ chỉ đến M.U nếu chia tay AS Roma.

Rõ ràng đây là một lời ‘chào mới’ đầy ẩn ý của Radja Nainggolan, nên nhớ trong quá khứ, Man Utd nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Radja Nainggolan đang là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Roma và cũng thường xuyên có suất đá chính ở ĐT Bỉ. Nainggolan sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng khi cần anh vẫn có thể chơi hộ công và chạy cánh.

Một trong những điểm mạnh của Nainggolan là sức mạnh và luôn sẵn sàng va chạm để giành bóng. Chiều cao hạn chế đã được cầu thủ người Bỉ bổ sung bằng khả năng chọn vị trí và đọc tình huống tốt, anh luôn có mặt ở các điểm nóng giữa sân bất kể khi nào. Khả năng phát động tấn công cũng là một trong những sở trường của cầu thủ 28 tuổi.

Hợp đồng của Radja Nainggolan với AS Roma còn thời hạn tới năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ gần đây đã bóng gió ra đi vì không thể tìm kiếm danh hiệu với đội chủ sân Olimpico.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem