TIN TỐI (19.9): Lộ diện tân HLV trưởng thực sự của ĐTQG Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/09/2017 21:00 PM (GMT+7)
Lộ diện tân HLV trưởng thực sự của ĐTQG Việt Nam? VFF phản pháo khi bị HLV Hữu Thắng “tố” dối trá, Guardiola tin Man City sẽ đuổi kịp Chelsea, Atletico chốt giá mua Costa, M.U tìm được người “thế thân” Carrick, Mourinho không bận tâm về Man City, Bakayoko hé lộ lý do chọn Chelsea, khước từ M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (18.9).
Bình luận 0

Lộ diện tân HLV trưởng thực sự của ĐTQG Việt Nam?

img

HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh) khẳng định, ông sẵn sàng ngồi vào “ghế nóng” do HLV Hữu Thắng để lại nếu được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đề nghị. Trong quá khứ, nhà cầm quân 57 tuổi từng có thời gian dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam và đội quân áo đỏ. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng VFF sẽ để cho ông Thanh Hùng nắm quyền.

Bakayoko hé lộ lý do chọn Chelsea, khước từ M.U

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko tiết lộ, nguyên nhân anh từ chối M.U để tới Chelsea là do CLB này từng là nơi mà thần tượng của mình là Didier Drogba chơi bóng. Hôm 15.7 vừa qua, tuyển thủ Pháp chính thức chia tay AS Monaco để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức phí 40 triệu bảng.

VFF phản pháo khi bị HLV Hữu Thắng “tố” dối trá

img

Chiều nay, trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đăng tải bài viết làm rõ những thông tin liên quan đến cựu HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng trong cuộc họp ngày 12.9 vừa qua. VFF khẳng định, họ đã thông báo cho ông Thắng về buổi họp báo. Đồng thời, khi còn tại vị, nhà cầm quân người Hà Tĩnh được trao toàn quyền quyết định về chuyên môn. Hội đồng HLVQG và các bộ phận chuyên môn của VFF chỉ có trách nhiệm tư vấn, thông qua kế hoạch chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam do HLV trưởng đề xuất và cung cấp các thông tin cần thiết để HLV trưởng quyết định xử lý. Trước đó, thông qua báo chí, HLV Hữu Thắng cho biết ông, không được phía VFF thông báo có tổ chức họp báo trao đổi với báo chí sau cuộc họp với Lãnh đạo VFF & Hội đồng HLVQG về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đồng thời, ông Thắng cũng “tố” Hội đồng HLVQG  không hề có sự góp ý nào với ông trước và sau các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Emery không muốn can thiệp vào chuyện sút penalty của Neymar và Cavani

HLV Unai Emery cho biết, ông muốn Edinson Cavani và Neymar tự thỏa thuận với nhau về trách nhiệm sút penalty tại Paris Saint-Germain. Bộ đôi này đã có tranh cãi khi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu với Lyon cuối tuần trước. “Ai sẽ sút penalty phải là thỏa thuận giữa các quý ông trên sân. Các cầu thủ sẽ tự sắp xếp chuyện này. Cả Cavani và Neymar đều có thể ghi bàn. Nếu họ không định đoạt được, tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi không muốn điều này trở thành vấn đề của đội”, Emery chia sẻ.

Guardiola tin Man City sẽ đuổi kịp Chelsea

img

HLV Pep Guardiola thừa nhận, Man City đã hụt hơi ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng “The Citizens” đang tiến gần hơn với đẳng cấp của Chelsea sau một mùa Hè chi tiêu đậm vừa qua. Ở Premier League mùa giải năm ngoái, đội bóng chủ sân Etihad cán đích ở vị trí thứ ba trên BXH. Sau đó, họ đã "thay máu" đội hình và chi tới 220 triệu bảng trên TTCN. Họ đã đưa về sáu gương mặt mới gồm Ederson Moraes, Kyle Walker, Danilo, Benjamin Mendy, Bernardo Silva và Douglas Luiz.

Wenger hé lộ lý do thay Lacazette

Dù không thể hiện được nhiều trong trận hòa với Chelsea, nhưng tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette của Arsenal vẫn nhận được lời khen từ HLV Arsene Wenger. “Tôi nghĩ Lacazette đã chơi tốt trong hiệp một. Cậu ấy hoạt động rất tích cực và kỷ luật. Tôi thay cậu ấy ra là để bảo đảm sức ép trong suốt 90 phút”. Đừng quên là tôi vẫn còn Theo Walcott, Olivier Giroud và Alexis Sanchez trên ghế dự bị. Sau 65 phút thi đấu căng thẳng thì chuyện thay người là rất bình thường”, Wenger khẳng định.

Atletico chốt giá mua Costa

img

Theo tiết lộ của tờ Marca, Atletico Madrid sẽ đưa ra đề xuất cuối cùng với giá 65 triệu euro để đưa tiền đạo Diego Costa từ Chelsea trở lại sân Wanda Metropolitano. Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn tỏ ra chống đối “The Blues” khi từ chối hội quân dù có tên trong danh sách đăng ký dự Premier League của CLB này. Bản thân Costa cũng thiết tha mong muốn quay lại CLB cũ “Los Colchoneros”, nơi mà anh từng có 6 năm gắn bó (2007-2009), (2010-2014)

Mourinho không bận tâm về Man City

HLV Jose Mourinho khẳng định, ông không hề nghĩ về Man City, dù chỉ là trong một giây khi đánh bại Everton với tỷ số 4-0 tại vòng 5 Premier League diễn ra hồi cuối tuần qua. Lý do là bởi “Người đặc biệt” bận lo lắng về việc làm thế nào để tận dụng tối đa việc các đối thủ đánh rơi điểm số.

M.U tìm được người “thế thân” Carrick

img

Saul Niguez (trái).

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, tiền vệ Saul Niguez (Atletico Madrid) và Radja Nainggolan (AS Roma) là những ứng cử viên tiềm năng mà Ban lãnh đạo M.U nhắm đến để thay thế tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick, người đã bước sang tuổi 37 và dự kiến sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Conte lên tiếng bảo vệ Morata

HLV Antonio Conte khẳng định, Alvaro Morata đã chơi tốt ở trận hòa 0-0 với Arsenal hồi đêm qua, cho dù chân sút sinh năm 1992 không ghi được bàn thắng. Sau trận đấu, tuyển thủ Tây Ban Nha phải nhận không ít lời chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn NHM vì màn trình diễn không mấy ấn tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem